“ลำไย”โกยไม่หยุด! ควักเงินล้านสร้างบ้าน เก็บทุกบาทเพื่ออนาคต

แม้พักหลังนักร้องลูกทุ่งสาวขาเลาะ “ลำไย ไหทองคำ” จะโดนกระแสวิจารณ์แรงอยู่บ่อยๆ แต่ก็ยังแรงไม่เท่างานที่ติดต่อเข้ามาแน่นเอี้ยดทุกวันจนไม่มีเวลาหยุดพัก  ทำให้โกยรายได้อื้อซ่า ล่าสุดเจ้าตัวเลยขอทำหน้าที่ลูกที่ดีด้วยการควักเงินหลักล้าน สร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณพ่อที่จังหวัดยโสธร ทำเอาคุณพ่อเป็นปลื้มยิ้มไม่หุบ แถมเร็วๆนี้ยังวางวแผนซื้อรถใหม่ป้ายแดงไว้ให้พ่อได้ใช้อีกด้วย


.  

ซึ่งที่จำเป็นต้องทำงานเพื่อครอบครัวหนักขนาดนี้นักร้องสาวเผยว่า ตั้งใจอยากจะให้สมาชิกทุกคนได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันอีกครั้ง ตอนนี้ยังมีแรง มีกระเเสเลยขอกอบโกยให้ได้มากที่สุด เพื่ออนาคตข้างหน้าจะได้ไม่ลำบาก วางแผนไว้ว่าถ้าไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว อาจจะเปิดธุรกิจร้านอาหารให้คุณแม่และกลับไปอยู่ด้วยกันที่ต่างจังหวัด ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเก็บเงินและดูที่ทางไว้บ้างแล้ว


.

ส่วนกระแสดราม่าตอนนี้ที่หลายคนบอกว่า “ลำไย” เป็นเด็กพูดจาไม่มีหางเสียง ไม่มีสัมมาคารวะกับผู้ใหญ่ หลังเธอไปออกรายการเกมโชว์รายการหนึ่งนั้น เจ้าตัวบอกว่าคิดมากอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้ตั้งใจที่จะก้าวร้าว ส่วนตัวเป็นคนไม่ได้พูดจาอ่อนหวานและเข้าหาผู้ใหญ่ไม่ค่อยเก่ง เหตุการณ์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนให้ปรับปรุงตัวโดยเฉพาะเรื่องคำพูดคำจา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมากที่ถูกตำหนิเพราะตนเกิดมาพร้อมกับคำด่าอยู่แล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม