“นิโคล” เขิน “หนุ่ม” เริ่มคุยแผนวิวาห์

ความรักครั้งใหม่กว่า 4 เดือนกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม” หวานดีแฮปปี้เว่อร์ หม้ายหน้าเด็ก  “นิโคล เทริโอ” คุยฟุ้งว่า เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างดูแลซึ่งกันและกัน แต่ยืนยันว่าไม่ได้ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ตลอดเวลา เพียงแค่หากมีเวลาว่างก็จะนัดเจอกันเป็นเรื่องปกติ 


เมื่อถามถึงภาพล่าสุดที่ครอบครัวของทั้งคู่ได้มาเจอกัน จนถูกแซวว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยตกลงเรื่องอนาคตหรือเปล่า สาวนิโคล รีบเคลียร์ชัดว่า ยังไม่ถึงขั้นนั้น ที่ผ่านมาคุณแม่ของทั้งตนและหนุ่มเจอกันบ่อยกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว วันไหนที่หนุ่มไม่ว่าง ตนก็จะเข้าไปรับคุณแม่ออกมาเที่ยวกินข้าวพักผ่อนแทน ซึ่งไม่ได้เป็นการทำคะแนนหรือเอาใจอะไร แค่อยากทำให้ด้วยใจก็เท่านั้น 


กระแซะถามถึงแผนวิวาห์ นิโคลถึงกับเขินก่อนบอกว่า มีการพูดคุยกันบ้าง แต่ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม และถ้าหากมีจริงเมื่อไหร่จะต้องบอก ไม่ปิดบังอย่างแน่นอน ยอมรับว่ารู้สึกดีที่ฝ่ายชายดูจริงจังกับเรื่องอนาคตมากขึ้น 


ส่วนเรื่องอินสตาแกรมที่ถูกแฮ็คไปก่อนหน้านี้ นักร้องหน้าเด็ก บอกว่า รู้สึกเสียดายรูปเก่าครั้งอดีตที่มีคุณค่ามากมายนานกว่า 7 ปี ซึ่งมีรูปกว่า 7,000 รูป ได้แต่ทำใจ ล่าสุดได้เปิดอินสตาแกรมชื่อใหม่ขึ้นเรียบร้อยแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม