เปิด 9 ซิงเกิลมัมสุดสตรอง เป็นทุกอย่างเพื่อ “ลูก” คำเดียว

ถ้าพูดถึงความรักที่ยิ่งใหญ่ ความรักของ “แม่” ที่มีต่อ “ลูก” ก็คงจะหาอะไรมาเทียบไม่ได้ ผู้หญิงหลายคนได้มีโอกาสทำหน้าที่ที่สำคัญนี้เมื่อเริ่มรู้ตัวว่ากำลังตั้งท้อง แต่คุณแม่บางคนก็ต้องทำหน้าที่ซิงเกิลมัมเป็นทั้งพ่อและแม่ทำงานเลี้ยงลูกด้วยตัวเองในเวลาเดียวกัน อย่างดาราสาวในวงการบันเทิงหลายคนก็เป็นซิงเกิลมัม “คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว” แถมทายาทที่เติบโตขึ้นมาก็น่ารัก มากความสามารถ และมีคุณภาพสุดๆ เนื่องในเทศกาลวันแม่ปีนี้ เราจึงรวบรวม 9 คุณแม่สุดสตรองในวงการบันเทิงไทยมาให้ได้ชมกัน


เริ่มที่คนแรกกับคุณแม่ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ที่ถึงแม้จะเลิกรากับอดีตสามีแต่ก็เข้มแข็งเลี้ยงลูกสาวตัวน้อย “น้องปีใหม่” ได้เติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพ เพราะเจ้าซุปตาร์ตัวน้อยนั้นทั้ง ร้อง เต้น รำไทย และเล่นโฆษณา เรียกได้ว่ามากความสามารถจริงๆ

ต่อด้วยคนที่ 2 คุณแม่คนสวย “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ที่ต้องต่อสู้กับเหตุการณ์สูญเสียสามีไปอย่างไม่มีวันกลับ แต่ก็ยังเลี้ยงลูกสาว “น้องมะลิ” ได้โตมาน่าหลงสุดๆ เพราะเจ้าเล็กนั้นจะโชว์ความสามารถทั้ง ร้อง เต้น คัฟเวอร์เป็นคาแรกเตอร์ต่างๆ ออกมาให้ได้ทึ่งกันตลอด


ส่วนคนที่ 3 กับคุณแม่ฉายาสุดสตรองของแท้ อย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” เพราะที่ผ่านมาจะเห็นว่าสาวแพทเจอเหตุการณ์ร้ายๆ ถาโถมเข้ามาตลอด แต่เธอก็กัดฟันสู้กับปัญหาเลี้ยงลูกชาย “เรซซิ่ง” ได้เติบโตมาอย่างเข้มแข็ง แถมลูกชายก็หน้าตาหล่ออีกด้วย

มาต่อกับคนที่ 4 คุณแม่ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ขึ้นชื่อว่าทำทุกอย่างเต็มร้อย ทั้ง เรียนต่อจนจบปริญญาเอก คว้าตำแหน่งดอกเตอร์มาครอง ,ชอบช่วยเหลือคนที่ลำบาก รวมถึงงานแสดงหรือพิธีกร อีกทั้งยังเจอปัญหา ข่าวแรงๆ มากมาย คุณแม่บุ๋มก็สามารถผ่านไปได้ฉลุย และทั้งหมดนี้คุณแม่สุดสตรองก็ต้องเลี้ยงลูกสาว “น้องทะเล” ไปด้วย แถมลูกสาวก็เติบโตมาอย่างน่ารักและเรียนเก่งสุดๆ

มาถึงคนที่ 5 คุณแม่หุ่นแซ่บ “ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ” ที่ขึ้นแท่นเป็นซิงเกิลมัมลูก 2 แต่สาวตุ๊กก็ยังขยันขันแข็ง เลี้ยงลูกสาว/ลูกชาย “น้องแพรว-น้องภูมิ” อีกทั้งยังทำขนมขายเพื่อหารายได้ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกคนที่สตรองสุดๆ


ต่อด้วยคนที่ 6 คุณแม่ยิ้มสวย “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ก็เป็นอีกคนที่ขึ้นแท่นซิงเกิลมัมลูก 2 แต่เจ้าตัวก็ยังเลี้ยงลูกชายอย่าง “น้องแพนเตอร์-น้องพูม่า” ได้อย่างเข้มแข็งและแฮปปี้ จนล่าสุดลูกชายคนโต “น้องแพนเตอร์” สามารถทำงานแสดงละครได้แล้วจ้า

ตามมาติดๆ กับคนที่ 7 คุณแม่นักร้องเสียงดี “นิโคล เทริโอ” ที่เป็นซิงเกิลมัมทำทุกอย่างได้เพื่อลูกชายคนเดียว “น้องทิกเกอร์” ซึ่งคุณแม่นิโคลก็เลี้ยงลูกชายด้วยวิธีธรรมชาติ เรียนรู้ทุกอย่างด้วยตัวเองจนเติบโตมาได้อย่างมีคุณภาพแถมหน้าตาก็หล่อสุดๆ อีกด้วย

มาต่อกับคนที่ 8 คุณแม่ “แวร์ โซว” ที่ต่อสู้กับปัญหาในชีวิตมากมาย และเลี้ยงลูกสาว “น้องคนดี” ไปด้วย แต่คุณแม่สุดสตรองคนนี้ก็สามารถปลดหนี้ได้ถึง 13 ล้านบาทจนหมดสิ้น เรียกได้ว่าเข้มแข็งและน่านับถือใจสุดๆ

ปิดท้ายด้วยคุณแม่หน้าฝรั่ง “แอนนี่ บรู๊ค” ที่เจ้าตัวต้องผ่านมรสุมและปัญหามากมายที่รุมเร้า แต่เธอก็ยังกัดฟันสู้และเลี้ยงลูกชาย “น้องฑีฆายุ” ได้เป็นอย่างดี แถมตอนนี้ลูกชายสามารถรับงานแสดงละครเป็นหน้าเป็นตาให้คุณแม่ได้แล้วจ้า

เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม