“หมาก” แซวแรงภาพคู่ “คิม-มิ้นต์” ย้ำแก๊งล่มแล้วไม่หวนคืน

พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” เผยสุดปลื้มหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เอ่ยปากแซวและชมละครที่เจ้าตัวเล่น ว่า รู้สึกดีใจและหายเหนื่อยที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจในงานแสดงแล้วมีคนชื่นชมและติดตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ก็ทำใจหากคนจะมองว่ากระแสดีแต่เรตติ้งไม่ขยับ เพราะทุกวันนี้คนดูมีทางเลือกในการรับชมละครต่างกัน 


ถามถึงรูปที่แฟนสาว “คิม คิมเบอร์ลี” ขึ้นไปนั่งบนหลังคารถของหนุ่มหมากแล้วมีคนมาเขียนคอมเม้นต์ดราม่าในอินสตาแกรมทำนองว่า ให้ผู้หญิงนั่งบนหลังคารถได้อย่างไร เพราะรถทุกคันมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ จนเจ้าตัวต้องตอบกลับไปแบบหล่อๆว่า “เหนือสิ่งอื่นใดคือคนที่เรารักและเคารพครับน้อง” ก่อนลบรูปดังกล่าวทิ้งออกไป หนุ่มหมาก เผยว่า ไม่ได้รู้สึกอะไรกับคอมเม้นต์ดังกล่าวและที่ตอบกลับก็เป็นไปตามความรู้สึก ซึ่งคนที่ไม่เห็นด้วยมีเพียง 5 รายเท่านั้น แต่ที่ต้องลบรูปดังกล่าวทิ้งไปเพราะไม่อยากให้คนเอาเรื่องของความเชื่อมาล้อเล้น เรื่องที่เกิดขึ้นได้คุยกับแฟนสาวแล้วต่างไม่ซีเรียสกับดราม่าที่เกิดขึ้น รู้ดีกว่าเจตนาที่แท้จริงคืออยากถ่ายรูปเท่านั้น 


แต่เมื่อถามถึงเรื่องรูปกอดกระชับสัมพันธ์ของอดีตคู่เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด “คิมเบอร์ลี” และ “มิ้นต์ ชาลิดา” ในวันปาร์ตี้สละโสดของสาว “มาร์กี้ ราศรี” หนุ่มหมาก ตอบติดตลกว่า สาวคิมคงหกล้มเลยมีภาพนั้นออกมา ก่อนบอกต่อว่า ไม่ได้คิดอะไร ปล่อยไปตามนั้น มีภาพดีดีออกมาก็ดีแล้ว เนื่องจากทุกอย่างไม่มีอะไรแล้ว 


พอถามว่าแฟนๆยังคงลุ้นอยากจะเห็นอดีตคู่เพื่อนรักแก๊งล่ม “หมาก-มิ้นต์” กลับมากอดคอแฮปปี้ดังเดิมบ้าง หนุ่มหมาก ตอบคำถามทิ้งท้ายแบบชัดๆ ว่า บอกไปหลายครั้งแล้วว่าแก๊งล่มไปแล้วก็คือล่มไปแล้ว แต่บางส่วนก็ยังคงอยู่ด้วยกันอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม