หมาก – คิม สัญญาจะดูแลกันและกันตลอดไป ยังไม่ได้สรุปเพศลูก แต่ขอมีแค่คนเดียว

เปิดใจให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อแบบหมดเปลือก ในงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส  และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ที่มีขึ้นในวันนี้ ( 12 พฤศจิกายน 2566 ) ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยคู่บ่าวสาวได้พูดถึงบรรยากาศงานแต่งในวันนี้ว่า ใช้ความเป็นป่าสีเขียวเพราะเจ้าบ่าวชอบ ส่วนความหวานแทนความเป็นตัวเจ้าสาว โดยใช้ดอกไม้หนักกว่า 1 ตัน มีทั้งดอกกุหลาบและไฮเดนเยียมากกว่า 1 หมื่นดอก ซึ่งดอกกุหลาบสีขาว เป็นดอกไม้ที่ะคิมชื่นชอบและอยากให้งานออกมาเป็นสีขาว 
ส่วนชุดเจ้าสาวที่ใส่ในงานแถลงข่าวเป็นของ Elie Saab ซึ่งเป็นตัวที่เลือกขึ้นมาใหม่ เพราะหมากเห็นชุดนี้รู้สึกชอบ ถูกสเปก รู้สึกตกหลุมรักหลายๆ รอบ 
สำหรับความรู้สึกก่อนถึงวันงานตื่นเต้นมาก และได้ให้คำมั่นสัญญาว่า จะดูแลกันและกันให้ดีที่สุด จะเป็นคนที่ดีขึ้นในทุกๆ วัน มีความรับผิดชอบมากขึ้นทุกๆ วัน งานแต่งวันนี้คงไม่มีแหวนเพิ่มแล้ว  ซึ่งหมากบอกว่าเอาไว้ว่าอนาคตวงอาจจะใหญ่ขึ้น วันนี้อยากจะฉลองจริงๆ ให้กับคนที่ไม่ได้ไปที่ฝรั่งเศสด้วย โดยเจ้าสาวย้ำว่าเจ้าบ่าวหล่อมาก และตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “อยู่ด้วยกันจนไม่รู้ว่าตกหลุมรักพี่หมากตอนไหน เราเติบโตมาด้วยกัน อยู่ในช่วงชีวิตของกันและกัน เขาเป็นเหมือนบ้านให้เรา ส่วนเราก็อยากเป็นเหมือนบ้านให้กับเขา จะดูแลกันตลอดไป” 
ในเรื่องของการปรับตัวเป็นสามีภรรยา แทบจะไม่ต้องทำอะไรแล้ว เราเหมือนครอบครัว เหมือนเพื่อน ที่ปรับตัวกันมาสักพักแล้ว หน้าที่ภรรยาของคิมไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง แต่จะทำให้ดีที่สุด
 สิ่งที่ทำกันสม่ำเสมอหลังจากเป็นสามีภรรยา คือการหอมแก้มตอนตื่นนอน ถ้าไม่หอมก็ไม่ให้ออกจากห้อง เพราะเป็นสามีภรรยากันแล้ว สามารถทำอะไรก็ได้แล้ว
สำหรับเรื่องทายาทนั้น คิดไว้ว่าอีก 2 ปีค่อยมี เพราะช่วงนี้อยากเที่ยวก่อน ส่วนเรื่องเพศหมากอยากได้ผู้ชาย จะได้พาไปเที่ยว ส่วนคิมอยากได้ลูกสาวเพราะจะได้จับลูกแต่งตัว แต่ตั้งใจอยากมีแค่คนเดียว คงไม่ใช่ลูกแฝด เพราะดูแลไม่ไหว ส่วนเรื่องเปลี่ยนนามสกุลยังปรึกษากันอยู่ เพราะคิมยังมีพาสปอร์ตเยอรมันอยู่ แต่ก็ไปหาหมอดูมาแล้ว
ด้านงานละครอาจจะกลับมารับในปีหน้า สำหรับแผนฮันนีมูนก็วางแผนแล้ว โดยต่างคนต่างเลือก หมากตั้งใจจะพาไปผจญภัยที่นิวซีแลนด์ ส่วนคิมตั้งใจจะไปที่ฝรั่งเศสตอนใต้
ก่อนที่ทั้งคู่จะขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ทั้งสองคนได้มารู้จัก ได้มาเป็นเนื้อคู่กัน งานในวันนี้เลยเปิดโอกาสแฟนคลับได้เข้ามาร่วมงานด้วยบางส่วน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 525 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม