เม้าท์มอยซอยเก้า : “แก๊งนางฟ้า” รวมตัวแต่ขาด “เจนี่”

อุ๊ยตายว๊ายกรี๊ดซี๊ดแซ่บซาบซ่าที่ซู๊ด เมื่อสาวๆ แก๊งนางฟ้าทั้งวุ้นเส้น , คริส , เจนสุดา , พอลล่า , นานา และแอน รวมตัวกันเที่ยวทะเลใต้ หลังจากที่สาว “เจนสุดา” เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าเซ็ทใหม่ก็เลยขอแชะภาพประวัติศาสตร์ที่ไร้เงาสมาชิกคนสำคัญ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” แหม…ดูจากสีหน้าแต่ละคนเหมือนจะปนไปด้วยความสุข ส่วนแม่หม้าย “เจนี่” ที่ไม่ได้ร่วมเฟรมด้วยก็อย่าเพิ่งตีความว่าเธอถูกเทหัวเน่าอยู่คนเดียว แต่เป็นเพราะว่า “เจนี่” เหินฟ้าไปเดินแบบที่นิวยอร์คพอดี๊พอดี เลยไม่ได้มาร่วมก๊วนรวมพลังจนครบแก๊งนางฟ้า


++++++++++++++++++++

ด้านหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช” ก็ควงว่าที่เจ้าสาว “นิว นภัสสร” ถ่ายพรีเวดดิ้งกันแล้วจ้า ล่าสุดก็เผยภาพความหวานผ่านโลกอ่อนไลน์ที่ทั้งคู่สมใจได้ถ่ายกับแสงเหนือตามฝัน แถมหนุ่ม “เป๊ก” ยังย้อนรำลึกวัยหวานด้วยการชวนว่าที่เจ้าสาวไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้


++++++++++++++++++++

ด้านพระเอกลูกครึ่ง “ณัฐ ณัฐรัฐ” ก็เปิดใจยอมรับว่าถึงจะเครียดก็ต้องสู้ เพราะเจ้าตัวเป็นเสาหลักของบ้านเพียงคนเดียวในตอนนี้ หลังคุณพ่อวัย 70 ปีล้มป่วยอีกครั้งด้วยโรคหัวใจที่ป่วยมานานกว่า 1ปี แถมล่าสุดคุณแม่สุดที่รักก็ล้มป่วยเพราะเครียดจัดจนเส้นเลือดในสมองแตกทำให้เดินผิดปกติและมือสั่นตลอดเวลา หนุ่ม “ณัฐ” เปิดอกบอกว่ารู้สึกผิดที่ทำแต่งานจนไม่มีเวลาดูแลครอบครัว จึงตั้งใจลดงานให้น้อยลง  เพื่อเอาเวลาไปดูแลคนในครอบครัวให้มากขึ้น

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม