อัพเดทอาการ “เป๊ก ผลิตโชค” ลุ้นผล…ติดเชื้อในกระแสเลือดหรือไม่ ???

ทำเอาเหล่าแฟนคลับ นุชes ลุ้นกันนาทีต่อนาที ว่าอาการป่วยของคุณหลวง “เป๊ก ผลิตโชค” ที่ทำงานหนักจนโรคประจำตัว ธาลัสซีเมีย กำเริบ ต้องแอดมิทเป็นการด่วนเมื่อวันก่อนจะเป็นอย่างไร หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้จัดการส่วนตัวออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์แจ้งข่าวไม่สู้ดีว่า นักร้องหนุ่มอาจมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไว้รัสในกระแสเลือด ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา(8 ก.ย.) ประชาสัมพันธ์ต้นสังกัด อัพเดทว่า ตอนนี้อาการเป๊กทรงตัว ยังคงอ่อนเพลีย ไข้ลดลงแล้ว และไม่ได้ป่วยหนักถึงขั้นติดเชื้อในกระแสเลือด และอยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือดและรอคุณหมอสรุปให้แน่ชัดว่าติดเชื้ออะไร ที่ผ่านมาเป๊กต้องขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 2 คอนเสิร์ต ทำให้พักผ่อนน้อย อีกทั้งต้องเจอคนเยอะ ต้องจับมือ สัมผัสหลายคน จึงไม่รู้ว่าติดเชื้อจากที่ใด 


ประชาสัมพันธ์คนเดิม ยังเผยอีกว่า เนื่องจากเป๊ก มีโรคประจำตัว ธาลัสซีเมีย อยู่แล้ว จึงยิ่งทำให้ภูมิต้านทานต่ำ ติดเชื้อได้ง่าย ก่อนหน้านี้เข้าออกโรงพยาบาลอยู่ตลอด เมื่อมีเชื้อไวรัสแทรกซ้อน ทำให้ทรุดหนัก ส่วนคอนเสิร์ต Whitehaus concert 2 ตอน 4 Chairs วันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้ และคอนเสิร์ต THE ONE CONCERT : THE FANTASTIC 3 RETURNS ในวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนนี้ที่เป๊กจะต้องขึ้นแสดง ยังไม่ได้สรุปว่าจะสามารถขึ้นแสดงได้หรือไม่ เพราะยังต้องรอดูสุขภาพร่างกาย รวมถึงความพร้อมทั้งหมดอีกครั้ง


ในขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา(8 ก.ย.) คุณหลวงเป๊กก็ได้ทวิตภาพพร้อมข้อความอัพเดทอาการในอิริยาบถน่ารักๆ ให้เหล่านุชes ได้ยิ้มออก พร้อมบอกว่า กินอิ่ม นอนหลับ ไม่ต้องเป็นห่วง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 234 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม