“เป๊ก ผลิตโชค” สุดปลื้ม แฟนคลับทำโปรเจกต์ฉลองวันเกิด 37 ปี ส่งต่อน้ำใจ-รอยยิ้มทั่วไทย

ยิ่งใหญ่ทุกปี สำหรับความรักของนุชที่มีต่อศิลปินสุดฮอต “เป๊ก ผลิตโชค” สำหรับการฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปี ( 9 ส.ค. 64) ที่แฟน ๆ รวมตัวกันทำโปรเจกต์สุดปัง เซอร์ไพรส์อลังการด้วยป้ายอวยพรวันเกิดใหญ่บึ้ม และการติดป้ายอวยพรวันเกิดบนรถตุ๊กตุ๊ก รถสองแถว รถสามล้อ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
.
นอกจากจะสร้างรอยยิ้มแล้ว เหล่าแฟน ๆ ยังแบ่งปันสิ่งดี ๆ อย่างการระดมทุนเพื่อซื้อรถพยาบาลมอบให้รพ.ที่ขาดแคลน อย่าง รพ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน และ รพ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ มอบเครื่องช่วยหายใจ High flow และเครื่องผลิตอ๊อกซิเจน พร้อมด้วยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อนำไปใช้ในช่วงสถานการณ์ covid-19 ให้กับทางเพจหมอแล็บแพนด้า, โครงการเต็นท์น้องช้างหนาเจ้า ให้ รพ.ช้าง ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง โครงการเลี้ยงอาหารว่างแก่เด็กผู้บกพร่องทางร่างกาย หรือสติปัญญา โปรเจกต์นุชอิ่มใจส่งต่อให้อิ่มท้อง, รถกู้ภัยช่วยช้าง, มอบชุด PPE และ Face Shiled ให้บุคลากรทางการแพทย์ , โปรเจกต์นุชช่วยส่งอาวุธให้ฮีโร่ มอบเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด รพ. ราชวิถี, สมทบทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด รพ. ผู้สูงอายุบางขุนเทียน, Palit Truck Forward Love รถที่วิ่งส่งมอบอาหารให้แก่ผู้ที่ยากลำบากใน บริเวณกทม. ฯลฯ
.
งานนี้เลยทำเอาเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มเป๊กยิ้มกว้าง พร้อมฝากถึงแฟน ๆ ว่า “ก่อนอื่นเลย ผลิตต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนครับสำหรับโปรเจกต์วันเกิดในปีนี้ และขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้นที่ส่งเข้ามา ตอนนี้เต็มบ้านเลยครับ ขอบคุณที่ทำให้ผลิตมีความสุขนะครับ ผลิตได้เห็นแล้วครับ ทั้งรูปที่ติดที่ตึก รถสามล้อ รถม้า โปรเจกต์ทำบุญ เยอะแยะ น่ารักมากเลย ดีใจที่ทุกคนยังรักและคิดถึงผลิตเสมอ ไม่เคยลืมกัน ถึงแม้ในสถานการณ์ที่ไม่มีโอกกาสได้เจอกันเลย แต่ผลิตก็ยังคงคิดถึงทุก ๆ คนเหมือนเช่นเคยครับ ผมอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดี ๆ และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ แล้วหวังว่าเราจะได้กลับมาเจอกันในเร็ว ๆ นี้ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนผลิตโชคก็ยังเป็นผลิตโชคคนเดิมของทุกคนครับ ขอบคุณมาก ๆ สำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ครับ รักทุกคนเสมอครับ” :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 625 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม