เม้าท์มอยซอยเก้า : “ต้น” โปรโมทเพลงใหม่ “เปล๊า”

นี่แค่ไฮไลท์ยังยิ่งใหญ่ซะขนาดนี้  คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 10 ปีสุดอลังการ ของ 4 หนุ่ม สล็อต แมชชีน ที่เตรียมระเบิดความมันส์กันในเย็นวันนี้ นอกจากจะหอบเพลงฮิตที่โด่งดังถูกใจวัยโจ๋แล้ว  เวที แสง สีเสียง กราฟฟิค แถมยังจัดเต็มเนรมิตเป็นยานแม่เอาไว้กลาง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เลยทีเดียว อ้าวใครมีบัตรแล้วเตรียมไปมันส์กันเลยจ้า


***************************************************

นักร้องหนุ่ม “ต้น-ธนษิต” บุกมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่ป้ายแดงกับเพลง “เปล๊า” เพลงเนื้อหาน่ารัก จังหวะ R&B ที่บอกถึงคนที่ไปแอบชอบคนอื่น แต่พอถูกจับได้ก็กับปฏิเสธเสียงสูงว่า “เปล๊า” แต่ถ้าอยากรู้ว่าเพลงนี้จะเจ๋ง จะเด็ดขนาดไหนหามาฟังกันด่วนๆ เลย


******************************** 

สี่หนุ่ม “วงเฮลเมทเฮดส์” บุกมาโปรโมทซิงเกิ้ลที่ 5 กับเพลง “โคตรคูล” เพลงร็อคเนื้อหาจิกกัดโลกออนไลน์ ที่ครั้งนี้ทั้งหมดได้นักร้องสุดแนว “เป้ วงมายด์” มาแต่งเนื้อร้องทำนองให้เองแบบเสร็จสรรพ พร้อมเพิ่มท่อนแร๊พสุดมันส์ที่แฟนๆ จะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของวงครั้งใหม่อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ส่วนอัลบั้มเต็มหนุ่มๆ ทั้งหมดแย้มว่าเดือนพฤศจิกายนนี้แฟนคลับตัวจริงไม่ควรพลาด เพราะจะจัดเต็มให้ได้ฟินหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์เข้าห้องอัดมานานกว่า 5ปีเต็ม

เข้าชม 30 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม