“เจนี่”ยันไม่มีอำนาจสั่งถอด”น้องเพลง” ทำใจเจออคติ

ถูกชาวเน็ตและขาเม้าท์กระหน่้ำดราม่าว่าเป็นคนสั่งถอด “น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม” ลูกสาวคนสวยของ “ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย” จากการร้องเพลงประกอบละคร “เพลิงบุญ” ทำเอานางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ต้องเปิดใจให้สัมภาษณ์กลางงานอีเว้นท์เปิดตัวสบู่ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซนเตอร์แบบทำใจ ยืนยันว่า ตนไม่สามารถ และไม่มีอำนาจไปสั่งใคร ห้ามนั่น ห้ามนี่ได้ ทำได้เพียงทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้น แม้กระทั่งในช่วงที่ตนประสบอุบัติเหตุเอ็นฉีก ต้องเข้าโรงพยาบาล ยังต้องไปถ่ายละครอยู่เลย เพราะรู้ว่าต้องมีหน้าที่รับผิดชอบ 


“ด้วยบทบาทเล่นละครเรื่องนี้เจนก็โดนด่า โดนว่าพออยู่แล้ว คนพร้อมจะอคติ ว่าเจนอยู่แล้ว เจนจะทำแบบนี้อีกเพื่อฆ่าตัวเองทำไม หากทุกคนสบายใจจะว่า จะอคติ จะให้เจนผิด ก็ไม่เป็นไร แต่อยากให้มองกลับกันบ้าง ถ้าคนที่อคติที่ว่าเจน ถ้าคุณเป็นอย่างเจน จะรู้สึกอย่างไร แค่รับบทตรงนี้คนก็พร้อมจะกดอยู่แล้ว มีใครเคยมองบทบาท มองหน้าที่การงานจริงๆของเจนบ้าง เจนยืนอยู่ในวงการนี้มาได้ 20 กว่าปี ทำไมไม่มองในเรื่องหน้าที่การงาน”

นางเอกสาว ยังบอกด้วยว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าน้องเพลงมาร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ และไม่ขอพูดพาดพิงคนอื่นที่เกี่ยวข้อง และอยากให้เรื่องยุติที่ตนเพียงเท่านั้น  


“เจนไม่ขอเอ่ยอะไรถึงใคร ไม่ว่าจะเป็นใคร ผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้อง อยากให้หยุดที่เจน ไม่เป็นไร เจนพร้อมเป็นกำแพง อยากจะด่า จะว่า อะไร ที่ผ่านมาเจนโดนซะแบบไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เจ็บแต่ต้องทน สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดคือรับผิดชอบหน้าที่การงานของตัวเองให้ดี ตอนรับเล่นละครเรื่องนี้ก็ทำใจมาแล้ว เจนมีคนที่รัก และ รักเจน ฉะนั้นขอโฟกัสคนที่รักเราจริงๆ ทำงานให้คนที่รักเราดูเรา พยายามไม่คิดในแง่ลบ คิดในแง่ดีไว้ก่อน เพราะนั่นคือกำลังใจของเรา ถึงแม้จะมีแค่หนึ่งคนที่รักเรา ด้วยประสบการณ์หลายอย่างที่ผ่านมา ทำให้เจนมีสติพอที่จะโตเป็นผู้ใหญ่”


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม