“เจนี่” -ทีมนักแสดง ช็อก! รู้ข่าว ผกก. แรงเงา เสียชีวิตแล้ว

มีเรื่องให้เศร้าใจรายวันสำหรับวงการบันเทิง หลังต้องสูญเสียผู้กำกับละครฝีมือดี “ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” หรือ “เติม”  วัย 59 ปี ที่ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองบนรถวีลแชร์ในคอนโด ทั้งนี้เจ้าตัวเคยฝากผลงานกำกับละครดังหลายเรื่อง อาทิ บริษัทบำบัดแค้น, จันทร์เอ๋ยจันทร์เจ้า, เลื่อมพรายลายรัก, แรงเงา 1, เพลิงบุญ และเป็นผู้เขียนบทละคร อาทิ ท่านชายปวรรุจ (สุภาพบุรุษจุฑาเทพ), สะใภ้จ้าว, แรงเงา 2 เป็นต้น


ล่าสุดในอินสตาแกรม เหล่าคนบันเทิงได้มีการโพสต์อำลาอาลัยจำนวนมาก รวมถึงทีมนักแสดงจากเรื่อง แรงเงา ที่เคยร่วมงานและฟีดแบ็กละครดังเป็นพลุแตก ก็ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อผู้กำกับคนดังเช่นกัน 

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โพสต์รูปกอดผู้กำกับผู้ล่วงลับ พร้อมข้อความว่า “พี่เติมของหนู…หลับให้สบายนะคะ” 


“ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” ลงเป็นภาพผู้กำกับคนดัง ระบุว่า “หลับให้สบายนะคะพี่เติม😢”


“จอย ชลธิชา นวมสุคนธ์” โพสต์ภาพถ่ายคู่กัน แคปชั่นว่า “ช็อคและตกใจกับข่าวที่ได้ยิน พี่เติมจากเราไปแล้ว 😢 ขอบคุณพี่เติมมากๆ ที่ตัดสินใจเลือกจอยมารับบทรัชนก ในแรงเงานะคะ การทำงานกับพี่เติม เป็นการทำงานที่มีความสุขมาก พี่เติมทั้งสอน ให้ความรู้เกี่ยวกับแสดง เป็นครูอีกคนของจอยและพี่เติมจะอยู่ในใจตลอดไป🖤 RIP พี่เติม”

“ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” ลงภาพพร้อมบรรยายความรู้สึกหลังทราบข่าว “พี่เติม…หนูช๊อคมากๆเมื่อได้ทราบข่าวของพี่ พี่คือผู้กำกับที่เก่งที่สุดอีกหนึ่งคนในชีวิตการทำงานของหนู ขอบพระคุณพี่ที่เชื่อมั่นในตัวหนูตั้งแต่บทปริม ในแรงเงาภาคแรกและนั่นคือละครที่เปลี่ยนชีวิตหนูไปเลย และอีกเรื่องคือดาวเคียงเดือนที่พี่เชื่อใจให้หนูได้เล่นอีกเช่นกัน แรงเงาภาคสองหนูจำได้ว่าพี่เรียกหนูไปคุย มองหน้าหนูและบอกหนูว่าขอบคุณที่มาเล่นให้พี่และพี่ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะ หนูยังหยอกพี่อยู่เลยว่าหนูไม่รับฝากค่าา พี่เติมต้องอยู่กับหนูและละครของพี่ทุกๆเรื่องนะคะ วันนี้ไม่ว่าการตัดสินใจของพี่จะเป็นยังไง หนูเคารพการตัดสินใจของพี่และหนูเชื่อว่าพี่ทรมานมามากแล้ว หลับให้สบายนะคะพี่เติมยอดนักสู้และผู้กำกับในดวงใจของหนู❤️🙏🏻” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 257 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม