ใจพร้อม! “เจเน็ต แจ็คสัน” เตรียมหวนคืนเวทีคอนเสิร์ต

หลังนักร้องรุ่นใหญ่ “เจเน็ต แจ็คสัน” เจอมรสุมความรักจนต้องเลิกรากับสามีมหาเศรษฐี “วิซซัม อัล มานา” (Wissam Al Mana) และตัดสินใจหอบลูกชาย  “อีสซา อัล มานา” (Eissa Al Manna) วัย 7 เดือน ย้ายจากมหานครนิวยอร์กกลับมาอยู่ที่นครลอสแองเจลิส ล่าสุด “เพรสตัน เมเนเซส” ช่างแต่งหน้าคนสนิทของนักร้องคุณแม่ลูกหนึ่ง ก็เม้าท์ให้สื่อดัง E! News ว่า ตอนนี้เจเน็ตแฮปปี้และสภาพจิตใจก็ดีแล้ว พร้อมกลับมาเปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต The State of the World tour ในวันที่ 7 กันยายนนี้แล้ว โดยเมเนเซสก็หวังว่า นับจากนี้จะมีสิ่งดีๆ และพิเศษเกิดขึ้นกับซิงเกิ้ลมัมวัย 51 กะรัต 


ขณะที่เจเน็ตเองก็โพสต์ภาพตอนที่กำลังซ้อมเต้น อีกทั้งยังบอกด้วยว่า เธอตื่นเต้นมาก พร้อมเล่าว่า เธอและทีมงานร่วมงานกันมาหลายปี เพราะฉะนั้นพอได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ก็เหมือนได้เจอคนคุ้นเคยในครอบครัว ซึ่งก็ทำให้หลายอย่างราบรื่นและเป็นประสบการณ์แสนวิเศษ และเธอก็เชื่อว่า นี่จะส่งให้ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ น้องสาวอดีตราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ตัดสินใจประกาศเลื่อนทัวร์คอนเสิร์ต Unbreakable Tour เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว เพื่อใช้เวลาสร้างครอบครัวกับสามี โดยหลังเตรียมรีเทิร์นเวทีคอนเสิร์ต เจเน็ตก็เลยเปลี่ยนชื่อทัวร์คอนเสิร์ตเป็น The State of the World tour


เรื่องจาก eonline.com


เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ