อ่านแล้วซึ้งมาก! แจ็คสัน หวัง ส่งกำลังใจให้ แบมแบม หลังเห็นน้องชายโพสต์เศร้า

bambam

ไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ทำเอาเหล่าอากาเซ่เป็นห่วงไม่น้อย เพราะเมื่อ 2 – 3 เดือนที่ผ่านมา แบมแบม ได้โพสต์ข้อความเชิงเหนื่อยล้าจนอยากจะพัก ถึงขนาดพูดบนเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศฟิลิปปินส์ ว่ายิ่งโตขึ้นความสุขในชีวิตก็น้อยลง ทุกวันนี้เขารู้สึกไม่มีความสุขเท่าไร เหตุผลที่บอกตรง ๆ เพราะแฟน ๆ คือคนที่เขาสามารถเปิดใจคุยได้


แจ็คสัน หวัง ห่วง แบมแบม หลังโพสต์เศร้า

ล่าสุด พี่แจ็ค หรือ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) สมาชิกวง GOT7 ก็ได้มาส่งกำลังใจให้กับ แบมแบม ผ่านแอปพลิเคชันเอ็กซ์ (X) โดยระบุว่า “คนรอบตัวเขาโดยเฉพาะคนในอุตสาหกรรมนี้ สิ่งเดียวที่พวกเขาใส่ใจคือเรื่องของตัวเอง คุณก็ใช้ชีวิตของคุณไป ทั้งยังมีเจตนาแตกต่างกันไป พวกเราต่างก็ต้องเผชิญกับสิ่งนี้ อย่ามองในแง่ลบ บางครั้งก็ต้องเห็นแก่ตัวและเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเองให้มากขึ้น มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเสมอไป เราทุกคนต่างมีทางเลือก แค่แบมแบมต้องตัดสินใจ เลือกทางที่นายชอบ อย่าลืมว่านายเป็นใคร รักนายอย่างที่นายเป็น” และ แจ็กสัน ยังทวิตข้อความย้ำอีกรอบว่า “แฟนคลับรักนาย ที่นายเป็นนาย ไม่ใช่คนรอบตัว ทีมงาน, ค่าย, หุ้นส่วน หรือคนอื่น จงจำไว้”

ไม่แปลกใจที่ แจ็กสัน จะเข้าใจ แบมแบม และพร้อมซัพพอร์ตเต็มที่ เพราะเจ้าตัวก็เคยเจอกับปัญหานี้มาก่อน อีกทั้งวง GOT7 ยังสนิทกันแม้พวกเขาจะออกจากต้นสังกัดแจ้งเกิดและมีทางเดินของตัวเองก็ตาม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย BamBam (@bambam1a)


ข่าว https://www.koreaboo.com/news/got7-jackson-wang-calls-industry-following-concerns-bambam-mental-health/

ขอบคุณภาพ : bambam1a

เข้าชม 312 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม