“นุชes” จัดหนักแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “เป๊ก” พร้อมกันบนจอ LED ยักษ์ทั่วประเทศ

เพราะวันนี้(9 ส.ค.) เป็นวันเกิดครบรอบ 33 ปีของคุณหลวง “เป๊ก ผลิตโชค” ทั้งที บรรดาเหล่า นุชes (ชื่อเรียกแฟนคลับ) ก็ต้องเล่นใหญ่ จัดเต็มให้นักร้องหนุ่มประทับใจกันแบบสุด โดยเริ่มจากการรวบรวมภาพหนุ่มเป๊กในทุกอิริยาบถ จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย “WALK ON AIR Palit’s photo” รวม 70 ภาพ ที่บริเวณชั้น 3 ศูนย์การค้า ShowDC อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งจะจัดแสดงมาแล้วตั้งแต่วันที่ 7-15 สิงหาคมนี้ 


ยังไม่พอเหล่า นุชes ยังได้เช่าพื้นที่จอ LED ขนาดมหึมา จัดฉายวีทีอาร์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้หนุ่มเป๊ก 11 จุดสำคัญทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น บริเวณแยกปทุมวัน(MBK), แยกราชประสงค์(เซ็นทรัลเวิลด์), แยกอโศก-เพชรบุรี, ทองหล่อ, เดอะ มอลล์ โคราช, เมญ่า เชียงใหม่, แยกวนารมย์ อุบลราชธานี เป็นต้น โดยจัดฉายวันนี้เป็นวันแรก ต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม รวมถึงยังได้เช่าสื่อบิลบอร์ดบริเวณสถานีรถไฟฟ้าขึ้นภาพแฮปปี้เดย์พร้อมกัน 

นอกจากนี้แฟนคลับในแต่ละพื้นที่ยังได้ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสา อาทิ เลี้ยงอาหารเจ้าหน้าที่สร้างพระเมฬุมาศ,บริจาคถังออกซิเจนหให้กับโรงพยาบาล,เก็บขยะ ,ทำบญมูลนิธิสัตว์พิการปากเกร็ด, มูลนิธิเด็กด้อยโอกาส,บ้านพักหญิงฉุกเฉิน,ปลูกป่าชายเลย,บริจาคดวงตา ฯลฯ อีกด้วย


ด้านนักร้องหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” เจ้าของวันเกิด ได้ขอลาหยุดงาน 2 วัน เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำบุญ โดยรู้เรื่องที่แฟนคลับได้จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แล้ว โดยจะหาคิวว่างเพื่อไปร่วมเดินชมนิทรรศการที่แฟนคลับจัดให้เร็วๆนี้


เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม