อดีตผ่านไปแล้ว”หยาด”ไม่ซีเรียส ไม่ขอพูดถึง

ทำเอาโลกโซเชียลร้อนระอุทะลุปรอท กับดราม่า แฮชแท็ค “ต่ำตมไม่หยุด” หลังอดีตนักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ออกมาแฉอดีตคนรักผ่านรายการโทรทัศน์รายการหนึ่ง ที่มีพิธีกรคู่เป็นเจ้าแม่ดราม่าแห่งวงการวิทยุ ซึ่งเรื่องราวจี๊ดใจจนเป็นกระแสดราม่าร้อนฉ่าถึงแฟนเก่า แถมแฟนคนล่าสุดของฝ่ายชายยังออกมาขึ้นข้อความคำคมสาดน้ำลายกันนัวผ่านอินสตาแกรม


เรื่องยิ่งบานปลายหนักขึ้น เมื่อมีมือดีแห่งโลกออนไลน์ตั้งกระทู้ในเว็บดัง ถึงพิธีกรเจ้าแม่ดราม่าแห่งวงการวิทยุว่า ถ้าแน่จริงอยากให้เชิญนักแสดงสาวตาคม “หยาดทิพย์ ราชปาล” มาออกรายการบ้าง ชาวเน็ตจึงตั้งตัวเป็นนักสืบไซเบอร์ แห่กันคุดขุ้ยสาวไส้เรื่องความรักของเจ้าแม่วงการวิทยุ โดยติดแฮชแท็กล้อเลียนว่า “ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น” 


ล่าสุด นักแสดงสาว “หยาด หยาดทิพย์” ได้เปิดเผยสั้นๆระหว่างไปร่วมงานอีเว้นท์ ว่า เห็นกระแสข่าวนี้ตั้งแต่เมื่อวาน(11 ก.ค.) ค่อนข้างตกใจ มีคนส่งข้อความมาหา แคปข้อความในอินเตอร์เน็ตมาให้ดูเยอะมาก จนโทรศัทพ์แทบพัง ตนได้เข้าไปอ่านกระทู้บ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไร ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นไม่อยากพูดถึง เพราะเป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านไปแล้ว ไม่รู้จะพูดถึงทำไม 


เมื่อถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบอะไรบ้างหรือเปล่า นักแสดงสาวตอบว่าไม่ได้มีผลกระทบอะไร และไม่ได้มีใครมาถาม มีเพียงแค่คนรู้จักส่งกระทู้และข้อความต่างๆในอินเตอร์เน็ตมาให้ดูเท่านั้น ไม่อยากซีเรียสมาก ถ้าถามว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร ก็ไม่รู้เหมือนกัน สิ่งที่เกิดขึ้นเข้าใจได้ เพราะคนอาจจะจำเรื่องราวเก่าๆอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม