“พีช-แพทริเซีย” เตรียมควงคู่เที่ยวอังกฤษ

ตัวไม่ค่อยจะติดกันเท่าไหร่หรอกจ้า คู่รักวัยใส “พีช พชร” และ “แพทริเซีย กู๊ด” นอกจากขยันสาดความหวานผ่านอินสตาแกรมให้คนโสดตาร้อนบ่อยๆ แล้ว ล่าสุดยังบินไปสวีทกันไกลถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษโน่น ตามคำชวนของสาวแพทริเซียที่จะไปเที่ยวกับครอบครัวอยู่แล้ว เลยออกปากถ้าหนุ่มพีชไปด้วยคงจะแฮปปี้  ทริปหวานในสายตาผู้ใหญ่จ่ะสวีทแค่ไหน รอเผือกผ่านโซเชียลกันเอาเอง


***************************

คู่นี้ไม่ต้องรอ เพราะคู่รัก MK “หมาก–คิม” เค้าบินไปกระชับรักกันที่ญี่ปุ่นแล้วจ้า ถึงจะไม่ค่อยมีภาพสวีทออกมาให้วี้ดวิ้วเท่าไหร่ เพราะเน้นกินมากกว่า แต่เห็นแคปชั่นรูปนี้ที่หนุ่มหมากเค้าโพสต์ว่า “รูปอ่ะมีให้เก็บไว้  แต่ใจอ่ะ มีไว้ให้เธอ” เข้าไป บอกเลยคนโสดตายเรียบบบ แถมยังขยี้หนักไปอีกเมื่อหนุ่มเกรียน “บอยกอน” แท็กเพื่อนในแก๊งตั๊กไลฟ์ให้มารุมแซว


***************************

เห็นแล้วใจไม่ดี ทำไมหัวไหล่ขาวๆ เนียนๆ ของสาว  “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ถึงเป็นแผล เห็นเส้นเลือดชัด จนปิดไม่มิดขนาดนี้ เจ้าตัวบอกเป็นแผลเป็นจากการปลูกฝีมาตั้งแต่ ป.1 ไม่สามารถเลเซอร์ให้หายได้ ทำได้แค่โบกเมคอัพปกปิดไว้เท่านั้น แต่พอดีวันที่ออกงาน ใส่ชุดที่ไม่ได้โชว์อะไรมาก เลยไม่ทันอำพรางจุดบกพร่องของตัวเอง แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะเห็นเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายไปแล้ว

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม