“แพทริเซีย” บริจาคหน้ากากอนามัย 2,500 ชิ้น แต่ดันถูกจับผิด!

น้ำใจคนไทยไม่หมดสิ้น ยิ่งช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ประชาชนส่วนใหญ่กำลังเผชิญอยู่นั่น เหล่าคนดังในวงการบันเทิง ต่างหยิบยื่นเข้ามาช่วยหลากหลายรูปแบบ ทั้งให้กำลังใจด้วยเสียงเพลง หรือลงทุนควักเงินส่วนตัวสั่งผลิตหน้ากากอนามัยไปแจกตามที่สาธารณะ


และล่าสุดนางเอกคนดัง “แพทริเซีย กู๊ด” ขอเป็นอีกหนึ่งความช่วยเหลือ ด้วยการจัดเตรียมหน้ากากอนามัยถึง 2,500 ชิ้นเพื่อนำไปบริจาค ซึ่งเป็นสิ่งที่ประชาชนต้องการใช้เนื่องจากช่วยลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อไปยังผู้อื่นได้ โดยได้โพสต์ภาพขณะกำลังนั่งแพ็กใส่กล่องอย่างดี พร้อมระบุแคปชั่นว่า “เตรียมพร้อมเอาหน้ากาก 2,500 ชิ้นไปบริจาคภายในอาทิตย์นี้ค่ะ คนไทยเราช่วยกันคนละไม้คนละมือค่ะ #ฝากร้านเต็มที่เลยนะคะ ✌🏼💖 #covid19 #everylittlehelps” 

จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถามใต้โพสต์ว่านางเอกคนดังไปหาซื้อหน้ากากอนามัยจำนวนมากขนาดนี้ได้อย่างไร อาทิ เอามาจากไหนมากมายยังไม่มีเลยซักแผ่น , อยากรู้เหมือนกันคะ หาตามร้านขายยาไม่มีขายสักที่ , นั่นสิ บอกที่มา บอกราคาหน่อย เอามาจากไหน , เค้าทำดีก็ยังมาจับผิดกันอีก เอามาจากบ้านแม่-ึงมั้ง , หาได้ตามเน็ตมีขายนะคะ ไม่ได้หายากขนาดนั้น แต่แค่มันแพง ฯลฯ รวมถึงยังมีแฟนคลับจำนวนมากที่เข้ามาชื่นชมน้ำใจของนางเอกสาว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม