สาวๆทั้งประเทศอิจฉา! “มาร์กี้” เล่าวินาที “ป๊อก” ขอแต่งงาน

เพิ่งเหินฟ้ากลับจากประเทศสหรัฐอเมริกาได้เพียงวันเดียว  เย็นวันนี้ ( 29 มิ.ย.60) นางเอกสาวร่างบาง “มาร์กี้ ราศรี” ก็มาออกงานพร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรก หลังแฟนหนุ่มไฮโซ “ป๊อก -ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ขอเธอแต่งงาน 


มาร์กี้ เผยว่าทริปนี้ตนและแแฟนหนุ่มเดินทางไปเที่ยวกันเพียง 2 คน เท่านั้น ซึ่งตนบังบ่นเลยว่าเหงาน่าดูแถมยังเป็นการนั่งเครื่องบินมาไกลมาก แต่พอวันที่ไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า ซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งสุดท้ายที่เราทั้งคู่ได้ไปเที่ยวหลังจากเที่ยวดิสนีย์แลนด์มาทั่วโลกแล้ว  หนุ่มป๊อกจึงได้ใช้โอกาสนี้ขอตนแต่งงาน ซึ่งวินาทีนั้นทั้งตกใจและเขินมาก เพราะนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ก็มองที่คู่ของเราและยิ่งเซอร์ไพรส์หนักเมื่อได้หันมาเห็นบรรดาเพื่อนสนิทรวมแล้ว 18 คนบินมาร่วมเป็นสักขีพยานครั้งนี้ด้วย  ณ เวลานั้นแทบฟังไม่ออกว่าแฟนหนุ่มพูดอะไรบ้างเพราะงงไปหมด จับใจความได้แค่ว่าอยู่กับเราแล้วมีความสุข แต่ก็ได้พยักหน้าตกลงไปพร้อมสวมแหวนให้  

จากนั้นก็ได้โทรบอกที่บ้าน คุณแม่ได้ถามกลับมาว่าเซอร์ไพรส์ไหม พร้อมแสดงความยินดีเนื่องจากคุณแม่ทราบแผนนี้มาโดยตลอด  ส่วนเรื่องที่สาวๆ หลายคนอิจฉาว่าที่สะใภ้หมื่นล้านนั้น  มาร์กี้ไม่อยากให้มองแบบนั้นเพราะเราคบกันด้วยใจและตัวเธอเองไม่ได้เป็นคนฟุ่มเฟือยอยู่แล้ว


สำหรับฤกษ์วิวาห์ ขอยกให้เป็นหน้าที่ของคุณแม่ฝ่ายชาย “อาภัสรา หงสกุล” เป็นผู้หาฤกษ์  ส่วนจะเป็นปีนี้หรือปีหน้า มาร์กี้บอกว่าไม่ติดขัดใดๆ ทั้งสิ้นและหลังจากนี้คงเตรียมปรึกษากับแฟนหนุ่มถึงเรื่องชุดและรายละเอียดอื่นๆ ต่อไป  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 97 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม