“บียอนเซ่-เจย์ ซี” ต้อนรับลูกแฝด

ยินดีกับข้ามทวีปกันไปเลยกับดีว่าหุ่นปัง “บียอนเซ่” ที่ล่าสุดคุณพ่อ “แมทธิว โนวส์” ของนักร้องสาววัย 35 ปี ทวีตข้อความอวยพรวันเกิดหลานแฝดกันไปแล้ว ซึ่งก็เท่ากับเป็นการยืนยันว่า บียอนเซ่ ได้ให้กำเนิดทายาทแฝด มาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวคนโต “บลู ไอวี่”  หลังสื่อหลายสำนักต่างพากันจับตามองเรื่องการคลอดลูกแฝดควีนบีตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่สื่อไหนออกมาฟันธงว่าน้องแฝดลืมตาดูโลกเมื่อไหร่ เป็นเพศชายหรือหญิง และชื่ออะไร แต่สื่อก๊อซซิป TMZ กลับกล้ารายงานข่าวโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดว่า บียอนเซ่ คลอดลูกแฝดชาย-หญิง เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ทั้งคุณแม่และทารกน้อยยังต้องพักอยู่ในโรงพยาบาลที่ลอสแองเจลิสไปก่อน เพราะมีปัญหาบางอย่าง


ขณะที่เหล่าคนบันเทิง รวมถึงแฟนเพลงต่างทวีตอวยพรและรับขวัญเบบี๋กันอย่างคึกคัก ถึงอย่างนั้นสื่อ Mirror ก็รายงานว่า แฟนเพลงบางส่วนก็ไม่ปลื้มสักเท่าไรที่คุณพ่อของนักร้องสาวชิงตัดหน้าลูกสาวออกมาแจ้งข่าวดี ก่อนเจ้าตัวและสามี

บียอนเซ่ แต่งงานกับนักร้องและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ เจย์ ซี เมื่อปี 2008 มีลูกสาวคนโตชื่อ บลูไอวี่ วัย 5 ขวบ  ทั้งนี้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดีว่าตัวแม่ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องการตั้งท้องลูกแฝดพร้อมภาพผ่านอินสตาแกรมของเธอ


เรื่องและภาพจาก etonline.com/ mirror.co.uk/ instagram.com/beyonce และ twitter.com/MathewKnowles


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม