“เคที่ เพอร์รี่” ปล่อยโฮ เสียใจเคยคิดฆ่าตัวตาย

ขณะเดียวกันก็เล่าถึงความขัดแย้งของตัวเอง ระหว่างการเป็น “แคทเธอรีน ฮัดสัน” ซึ่งเป็นชื่อและนามสกุลจริง กับ “เคที่ เพอร์รี่”   ที่ทุกคนรู้จักและจดจำกับภาพลักษณ์ว่าเป็นสาวมั่นสุดสตรอง ผู้ประสบความสำเร็จ โดยนักร้องสีลูกกวาดก็เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้คนพาพูดถึงเรื่องทรงผมใหม่ของเธอ บ้างก็ไม่ชอบผมทรงนี้ หรือไม่อยากให้ผมยาวกว่าที่เป็นอยู่ จนบางครั้งเธอก็อยากเป็นตัวเองมากกว่าที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกเสียด้วยซ้ำ และนี่แหละเป็นส่วนหนึ่งที่เธอตัดสินใจหั่นผมซะเลยเพื่อเป็นตัวเอง พร้อมบอกว่า เธอนั้นดูเนิร์ดๆ กว่าที่หลายคนคิด และออกจะเป็นคนรั่วๆ ติ๊งต๊องด้วยซ้ำ ซึ่งบุคลิกในแบบฉบับของ แคทเธอรีน ก็ผสมอยู่ในความเป็นเคที่ เพอร์รี่ นี่แหละ เพียงแต่มันถูกขยายใหญ่ขึ้นและมากกว่าชีวิตจริง


นอกจากนี้ เธอยังยอมรับระหว่างการไลฟ์อีกด้วยว่า  เพิ่งจะค้นพบความหมายที่แท้จริงของการกอด เพราะตลอดที่ผ่านมาก็คิดแค่ว่าเป็นการสัมผัสร่างกายและแสดงออกทางเพศอย่างหนึ่ง  ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเจตนาแบบนี้ จนเธอเพิ่งมาเรียนรู้ว่า เอาเข้าจริงแล้วการกอดคือ การถ่ายทอดและเชื่อมโยงความรู้สึกที่มีต่อกัน


ทั้งนี้ เคที่ เพอร์รี่ ได้ทำการถ่ายทอดสดโปรเจ็คท์พิเศษ ‘Katy Perry – Witness World Wide’ ผ่าน YouTube ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เธอปล่อยอัลบั้มใหม่ Witness โดยตลอดการไลฟ์ ยาวนาน ถึง 96 ชั่วโมง เพื่อโปรโมทผลงานเพลงชุดใหม่ นักร้องสาวได้แชร์ความคิดเห็น และถกปัญหาในหลายประเด็นทั้งสิทธิมนุษยชน ชีวิต ความรัก สุขภาพจิต ยันการสอนแต่งหน้า รวมถึงพูดอดีตเพื่อนเลิฟ “เทเลอร์ สวิฟท์” ที่บอกสวยๆ ว่า เทเลอร์ เป็นนักแต่งเพลงที่เจ๋งมาก และคิดว่า ทั้งเทเลอร์และเธอต่างก็เป็นตัวอย่างของหญิงแกร่งในวงการเพลง ก่อนที่เคที่จะจบกิจกรรมการไลฟ์นี้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ด้วยการจัดคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนเพลง 1,000 คน ที่โรงเรียยมัธยมปลายแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส รวมถึงแฟนอีกหลายพัน ที่ชมผ่านออนไลน์

เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม