ไวรัสพ่นพิษ “เคที-ออร์แลนโด” ล่มงานวิวาห์ที่ญี่ปุ่น

คู่รักซุปตาร์ เคที เพอร์รี่ และออร์แลนโด บลูม จำใจต้องเลื่อนพิธีสาบานรัก เพราะเจอไวรัสโควิด-19 เล่นงาน  หลังแหล่งข่าววงในมาเมาท์ให้นิตยสาร พีเพิล ฟังว่า เคที่ กับ ออร์แลนโด ซึ่งกำลังจะมีทายาทคนแรกร่วมกัน  ตั้งใจจะจัดงานแต่งที่ญี่ปุ่นช่วงต้นฤดูร้อนของปีนี้   แถมยังวางแผนจะเชิญแขก 150 คนมาร่วมเป็นสักขีพยานความรัก  โดยทั้งเคที่ และ ออร์แลนโด ตื่นเต้นมากกับการเตรียมงานแต่ง  แต่ทุกอย่างก็ต้องชะงัก เพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19   ขณะที่ E!News  ก็บอกว่าทั้งคู่อาจจะเปลี่ยนแผนมาจัดที่สหรัฐอเมริกาแทน    ถึงอย่างนั้น  เจ้าตัวยังไม่มาฟันธงว่า สรุปแล้วข่าวนี้จริงหรือเปล่า


**************************

ส่วนนักร้องคู่ซี้ของ เคที่ อย่าง เทเลอร์ สวิฟท์ ก็บริจาคเงิน 1 ล้านเหรียญ หรือราว 30 ล้านบาท เพื่อบรรเทาทุกข์แด่ชาวรัฐเทนเนสซี่ ที่ถูกทอร์นาโดถล่ม จนมีผู้เสียชีวิตถึง 24 ราย โดยเทเลอร์ โพสต์ในอินสตาแกรมว่า  เมืองแนชวิลล์ ซึ่งอยู่ในรัฐเทนเนสซี่ คือบ้านเกิดของเธอ  ดังนั้นการที่ได้รับรู้ว่าผู้คนมากมายต้องไร้บ้าน ทำให้เธอใจสลาย  และพร้อมหยิบยื่นน้ำใจไปช่วยเหลือ   


-********************

ปิดท้ายด้วยสื่อของรัฐบาลเกาหลีเหนือ ที่ออกมาโจมตีหนังและละครของเกาหลีใต้ ฐานนำเสนอภาพลักษณ์ของเกาหลีเหนือให้ดูโง่เง่าและเลวร้าย  ซึ่งขัดกับความเป็นจริง  พร้อมทิ้งท้ายว่า ผู้สร้างไปจนถึงผู้จัดจำหน่าย จะต้องชดใช้กับสิ่งที่ทำลงไป    งานนี้แม้จะไม่ระบุชื่อเรื่อง แต่สื่อเกาหลี Yonhap News  ก็มั่นใจว่า น่าจะหนีไม่พ้น ซีรีส์ฮิตเรื่อง Crash Landing on You และหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Ashfall อยู่แล้ว เพราะทั้งสองเรื่องมีเนื้อหาและตัวละครที่เกี่ยวพันกับเกาหลีเหนือด้วยนั่นเอง  

เข้าชม 18 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม