ลือสนั่น! “ซง จุง กิ” ทุ่ม 300 ล้านบาทซื้อบ้านที่กรุงโซล

พระเอกซุปตาร์เกาหลี ซง จุง กิ ซื้อบ้านหลังงามที่ย่าน อิแทวอน ซึ่งเป็นย่านคนรวยของกรุงโซล เกาหลีใต้ ด้วยราคาสูงถึง 1 หมื่นล้านวอน หรือกว่า 300 ล้านบาทเลยทีเดียว  โดยสื่อเกาหลี  The Korea Herald รายงานว่า กัปตันยูชีจิน จากซีรีส์ดัง Descendants of the Sun ซื้อบ้านสองชั้นขนาด 371.7 ตารางเมตร บนที่ดิน 602 ตารางเมตร ไปตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัด Blossom Entertainment  เผยว่าทางค่ายไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ที่สำคัญ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของซงจุงกิ ด้วย จึงขอไม่ออกความเห็นใดๆ 


ปัจจุบัน ซงจุงกิ อาศัยกับพ่อแม่ที่บ้านพักย่านซอโช ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงโซล  ซึ่งถ้าข่าวการซื้อบ้านหลังใหม่เป็นความจริง  ซงจุงกิ ก็จะมีเพื่อนบ้านเป็นคนดัง ทั้ง ปาร์ค มยอง ซู  และ โก ฮยอน จุง  เป็นต้น 

ส่วนราคาบ้านหลังงาม 1 หมื่นล้านวอน หรือ 300 กว่าล้านบาท ก็ถือว่าสมฐานะพระเอกซุปตาร์เกาหลี  เพราะนับตั้งแต่ซีรีส์ Descendants of the Sun ออกฉายเมื่อปีที่แล้ว ความดังของซงจุงกิ ก็พุ่งทะลุปรอท  แว่ว่ว่าเขาได้ค่าตัวถึง 960 ล้านวอน หรือ เกือบ 30 ล้านบาท  ยังไม่นับรวมค่าตอบแทนที่เขาจะได้จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาทั้งในเกาหลี และจีน อีกมากกว่า 100 ตัวเลยทีเดียว สำหรับผลงานล่าสุดของ ซงจุงกิ ก็คือหนังเรื่อง The Battleship Island ที่พร้อมเข้าฉายในเกาหลี เดือนกรกฎาคมนี้นั่นเอง


เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม