“เป๊ก” อีเวนท์รุม ทุ่ม 2 แสนจ่ายค่าลิขสิทธิ์เพลง

โมเมนต์นี้  ไม่มีนักร้องคนไหน  ฮอตเกินหนุ่ม “เป๊ก ผลิตโชค” อีกแล้ว เพราะไม่ว่าจะไปไหน  แฟนคลับก็แห่ไปสบตาเพียบ ล่าสุดเจ้าตัวได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในศิลปินขึ้นร้องเพลงในงาน “เทศกาลไทย ครั้งที่ 18 ประจำปี 2560” ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชฑูตไทย  ก็มีแฟนๆตามไปส่งเช่นเคย 


งานนี้นอกจากเจ้าตัวจะเผยถึงเรื่องทริปที่กำลังจะเหินฟ้าไปแดนซากุระแล้ว  ยังเผยถึงเรื่องงานอีเวนท์ที่ติดต่อมาไม่เว้นแต่ละวัน  จนเค้าต้องจัดหนักควักกระเป๋าจ่ายเงินร่วม 2 แสนบาท  ซื้อลิขสิทธิ์เพลงสากลไว้ใช้สำหรับร้องบนเวทีคอนเสิร์ตเป็นรายปี  เพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนคลับสามารถไลฟ์สดได้อย่างสบายใจไม่ติดปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ แม้ว่าตอนนี้เหล่าบรรดาคนรักเป๊กจะช่วยกันแก้ปัญหาด้วยการไลฟ์สดเฉพาะเพลงไทยก็ตาม


ส่วนเรื่องดราม่าเข้าถึงยากและดูแลแฟนคลับไม่ทั่งถึงนั้น  หนุ่มเสียงดีชี้แจงว่า  เป็นเพราะแฟนๆค่อนข้างเยอะ  ส่วนตัวรู้เรื่องนี้มาจากการเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ โดยมีแฟนคลับเข้ามาตัดพ้อว่า  อุตส่าห์เดินทางมาจากต่างประเทศ   แต่กลับเข้าไม่ถึงตัว  แถมเรียกแล้วก็ไม่หัน  ทำให้เสียใจถึงขั้นร้องไห้   ซึ่งหนุ่มเป๊กก็เอ่ยปากขอโทษ พร้อมสัญญาว่าจะดูแลแฟนคลับให้ดีกว่านี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม