“เจเน็ต แจ็คสัน” เปิดใจเลิกสามีมหาเศรษฐีครั้งแรก

การออกมาเปิดใจครั้งแรกของนักร้องรุ่นใหญ่วัย 50 ปี “เจเน็ต แจ็คสัน” ที่ออกมาคอนเฟิร์มว่าได้ปิดฉากชีวิตคู่กับสามีมหาเศรษฐี Wissam Al Mana (วิสแซม อัล มาน่า) แล้ว พร้อมกับเคลียร์ชัดๆ ไปเลยว่า ตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ในชั้นศาล หลังเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีกระแสข่าวเม้าท์สนั่นวงการว่า เจเน็ต เลิกรากับ วิสแซม 


ขณะเดียวกันเจเน็ตก็ถือโอกาสนี้อัพเดทพัฒนาการของลูกชาย Eissa (อีสซ่า) ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 3 มกราคมปีนี้อีกด้วยว่า  ตอนนี้ลูกชายตัวน้อยแข็งแรง น่ารัก อ่อนโยน และมีความสุขดีค่ะ

นอกจากเรื่องส่วนตัวแล้ว น้องสาวของราชาเพลงป๊อปก็ยังอัพเดทเรื่องงานอีกด้วย  เพราะเธอเตรียมหวนคืนเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งในวันที่ 7 กันยายนนี้ พร้อมเปลี่ยนชื่อทัวร์คอนเสิร์ตจาก Unbreakable Tour เป็น The State of the World Tour และแจงด้วยว่าชื่อใหม่นี้ ไม่ได้มีนัยยะเกี่ยวข้องกับการเมืองแต่อย่างใด แต่สื่อถึงผู้คน โลกใบนี้ และความรัก อีกทั้งยังขอบคุณแฟนๆ ที่อดทนรอชมผลงานของเธอ รวมถึงสนับสนุนเธอตลอดหลายปีที่มา ซึ่งเธอเองก็ตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาเจอทุกคนอีกครั้งค่ะ


เจเน็ต เริ่มต้นชีวิตคู่รอบ  3  กับมหาเศรษฐีหนุ่มรุ่นน้อง Wissam  (วิสแซม) โดยจัดงานแต่งงานกันเงียบๆ เมื่อปี 2012  จนกระทั่ง เจเน็ต ประกาศเลื่อนการทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเอง เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว เพื่อสร้างครอบครัวร่วมกัน ก่อนที่ภายหลังจะมีข่าวว่า เธอตั้งท้อง และล่าสุดกับข่าวการหย่าร้าง

เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ