เม้าท์มอยซอยเก้า : “เอ พศิน” เปิดประสบการณ์วิธีสื่อสารกับ “พญานาค”

4 หนุ่มหน้าใสน้องใหม่จากค่าย LOVEiS วง MEAN หอบซิงเกิ้ลเปิดตัว “อ่อนแอก็แพ้ไป” มาฝากชาวซอย 9 พร้อมการันตีว่าเพลงนี้จะเปลี่ยนเรื่องช้ำๆ ให้เป็นเรื่องชิลล์ๆ ผ่านดนตรีแนว acoustic pop ฟังง่าย แถมยังโยกตามได้อีกต่างหาก แต่ปล่อยเพลงออกมาไม่ทันไร หนุ่มๆ ก็ต้องกุมขมับเพราะถูกเว็บเถื่อนดูดเพลงไปปล่อยให้ดาวน์โหลดซะงั้น เอ๊า…อย่าปล่อยให้คนทำงานเสียกำลังใจ หันมาฟังเพลงแบบถูกลิขสิทธิ์กันดีกว่า


******************************

น้ำเสียงสุดเศร้าสะกดคนฟังได้อยู่หมัดเลยล่ะค่ะ สองดูโอหนุ่มมาดเนี้ยบ “ปาล์มและแบงค์” วง SloJoe กับซิงเกิ้ลแรก “โปรดลงโทษฉัน” แนว Acoustic Soul และ R&B ทีได้เจ้าพ่อเพลงรัก “บอย โกสิยพงศ์” แต่งเนื้อเพลงให้เสร็จภายในคืนเดียว แต่เพลงนี้จะจี๊ดใจคนอกหักขนาดไหน รอฟังพร้อมกันในวันที่ 5 พฤษภาคมนี้


******************************** 

“เอ พศิน” นักแสดงชื่อดังเปิดเผยเรื่องราวสุดลี้ลับที่พบเจอกลางดึกว่า  มีเสียงคล้ายคนมาเคาะประตูบ้านตนหลายหนแต่กลับไม่พบเจอร่องรอยมนุษย์ ทำเอาเจ้าตัวเชื่อว่าสิ่งลี้ลับเตือนให้ไปทำบุญ เชื่อภาพพญานาคที่ตนเป็นผู้วาดอาจเกี่ยวข้อง พร้อมกันนี้ “เอ” ยังได้เปิดประสบการณ์วิธีสื่อสารกับพญานาค! เรื่องราวเร้นลับจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดรายการ “ยิ่งศักดิ์ยิ่งแซ่บ” เย็นนี้ 17.15 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม