“เอ พศิน” ซุ่มหย่าภรรยา รับเริ่มดูใจคนใหม่ ยันไม่ใช่มือที่สาม!

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย เมื่ออยู่ๆ ดาราชาย “เอ-พศิน เรืองวุฒิ” ก็ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับอดีตภรรยา “แตงกวา จิราพร” ที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่มีลูกชาย “น้องเลโก้” วัย 4 ขวบกว่า เป็นโซ่ทองคล้องใจนั้น


โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่เพิ่งออกมายอมรับว่าเซ็นใบหย่ากันแล้วจริง แต่เป็นเพียงการหย่าแก้เคล็ดเท่านั้น ทำเอาชาวเน็ตหลายคนสงสัยถึงสาเหตุที่ทั้งคู่ตัดสินใจยุติชีวิตคู่ว่าอาจจะเป็นเพราะฝ่ายชายมีสาวใหม่แล้วหรือเปล่า เนื่องจากมีคนตาดีเห็นเดินอยู่กับสาวสวยที่ไม่ใช่ภรรยา

.


เรียกว่าเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอยู่สักพัก จนหนุ่ม “เอ พศิน” ขอออกโรงโพสต์ข้อความชี้แจงถึงความสัมพันธืกับอดีตภรรยา “แตงกวา” รวมถึงเรื่องสาวสวยปริศนา ใช่มือที่สามอย่างที่ลือหรือไม่ ผ่านเฟซบุ๊กแบบละเอียดยิบ ว่า “ขอบคุณที่เราแสดงความรับผิดชอบร่วมกันนะครับ #ผมผิดเอง ที่สื่อสารออกมาช้าไปใน Timeline ของความสัมพันธ์ที่เปลี่ยนไป(นานพอสมควรแล้ว) ของผมกับอดีตภรรยา แยกทางกันใช้ชีวิตไปอย่างสงบนานมาแล้ว ด้วยความเข้าใจ ในทางเลือกที่ต้องยอมรับและยังทำบุญด้วยกันตามเจตนารมย์ที่เคยตั้งไว้


#เราจะไม่โทษกันว่าใครผิดใครถูก ทุกคนมีสิทธิในทางเลือกของชีวิตตัวเองครับ เพราะผมเคารพในการตัดสินใจนั้น ในความเป็นจริงแล้ว การสื่อสารออกไปว่า #หย่าแก้เคล็ด เป็นความคิดของผมเองครับ เพื่อประคองความสัมพันธ์ที่อาจคืนมาได้ในช่วงนั้น…แต่ด้วยทัศนคติการดำเนินชีวิตที่ไม่สอดคล้องกัน ทุกอย่างก็เป็นไปตามวิถีของมัน และด้วยความเข้าใจ จึงปล่อยวาง..และ พยายามดำเนินชีวิตต่อไปอย่างปกติสุข



#จนมาวันหนึ่ง ผมได้เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง ในความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หลังหย่ามาแล้ว 3 เดือนในความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และ แยกทางเดินมาแล้วกว่าครึ่งปี…


#ขอบคุณสื่อโซเชียลฯ บางสื่อให้เกียรติที่ปะติดปะต่อเรื่องราวเสมือนอยู่ร่วมเหตุการณ์…เท่าที่เขาจะจินตนาการได้ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไร้จริยธรรม ผลคือ..ทำร้ายใครหลายคนที่ไม่ได้มีความผิด เป็นการกระทำที่ก่อวิบากกรรม ซึ่งในวันหนึ่งคุณต้องรับในวิบากนั้นกับชีวิตคุณและครอบครัว… รวมถึงผู้วิพากษ์โดยไม่รู้ทุกท่าน #ผมขออโหสิกรรม ให้กับทุกตัวอักษรทุกความคิดที่พยายามตัดสินเรา… เป็นสิทธิ์ของเขา


#ขอชี้แจง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในปัจจุบัน กับ คนที่เริ่มเรียนรู้กัน เป็นครั้งแรกที่เปิดใจคบหาตั้งแต่เริ่มเดินตามลำพัง… ชีวิตคนผ่านอะไรมาไม่เหมือนกัน ปัจจุบันสำคัญที่สุด ซึ่งเขาและครอบครัวไม่ใช่บุคคลสาธารณะแบบที่ผมเป็น ต้องอาศัยความอดทน หนักแน่น และ เข้าใจ อย่างมากเพื่อที่จะใช้ชีวิตต่อไป… และ #ยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สาม


…เหตุการณ์ที่โซเชียลสื่อสารชีวิตทำให้ส่วนตัว ถูกแตะต้องแบบไม่ให้เกียรติจากคนแปลกหน้า การตอบโต้การสื่อสารเชิงลบด้วยอารมณ์ เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดา ซึ่งเชื่อว่าในที่สุด เขาและครอบครัวของทุกฝ่าย รวมถึงผู้วิพากษ์ จะเข้าใจ และ ผ่านมันไปได้ในที่สุด..

#ในส่วนของครอบครัว ผมก็รับผิดชอบเหมือนเดิม ด้วยความรักที่มีต่อลูก และ อนาคตของลูก #สำหรับลูกชาย ตอนนี้ปิดเทอมครับ อยู่เพชรบูรณ์ ตั้งแต่ต้นเดือนและ จะกลับมาเรียนต่อในเทอม2 ผมอยากดูแลเขาให้ดีที่สุด แต่ลูกอยู่กับแม่ อบอุ่นมากกว่า… ที่ผ่านมาเขาก็ดูแลลูกได้ดีมาก และเมื่อเขาเองก็อยากดูแลลูกด้วยตัวเอง ผมเชื่อว่าเขาทำได้ และ เราอาจจะสลับกันดูแลเขา โดยมีครอบครัวของญาติผู้ใหญ่ทางผมช่วยเหลืออีกทาง ผมจะรับผิดชอบดูแล ส่งเสีย ทำหน้าที่พ่อด้วยความรักให้กับ เจ้าพระยา เหมือนเดิมครับ

#ขอให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีและ ขอยืนยันว่าข้อความทั้งหมดที่อาจจะยืดยาว เป็นความจริง ที่ผมขออนุญาติสื่อสารด้วยความจริงใจ”

.

จากนั้นในเฟซบุ๊กของสาวแตงกวา ได้โพสต์ชี้แจงสั้นๆ เช่นกันว่า “ระหว่างความ สัมพันธ์ หนูกับ พี่เอ คือเลิกกันแล้วจริงๆ กว่า 3 เดือนแล้ว มันไม่ผิดที่ใครจะไปมีใหม่ เรื่องครอบครัวเรื่องความสัมพันธ์ที่อยู่กันไม่ได้ขอไม่ ชี้แจง นะคะ พี่เอมีความรับผิดชอบ ยังดูแลหนูและลูกเหมือนเดิม พี่เอไม่ผิดที่จะเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชีวิต เพราะก่อนหน้านี้ เราเลิกกันแล้ว และ คงสถานะ เพื่อนที่ดีต่อกัน ❤️”

.

ทั้งนี้หลังจากทั้งคู่ออกมาโพสต์ยอมรับว่าได้เลิกรากันจริงกว่า 3 เดือนแล้ว ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 898 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม