“เนย”ไลน์บอกเรื่องแต่งงานแล้ว แม่เชื่อไม่มีปัญหาครอบครัว”ฤทธิ์”ไม่ปลื้ม

หลังจากเฟซบุ๊คของไนน์เอ็นเตอร์เทน  ได้เผยแพร่ภาพน่ายินดีของนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา” หรือ “เนย เนโกะจั๊มพ์”  ที่ถูกแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” คุกเข่าขอแต่งงานระหว่างไปเที่ยวที่ประเทศออสเตรเลีย หลังคบหากันมาได้เกือบ 1 ปีนั้น ล่าสุดคุณแม่ “เจี๊ยบ-วราพร อิมราพร” คุณแม่ของสาวเนยได้เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับลูกสาวเลย เนื่องจากเนยยังเที่ยวอยู่ที่ต่างประเทศ จะกลับมาไทยในวันอาทิตย์นี้(30 เม.ย.) โดยตนทราบข่าวพร้อมคนอื่นๆ ซึ่งเนยได้มีการส่งข้อความมาบอกเล่าคร่าวๆในกรุ๊ปไลน์ของครอบครัว  


.

คุณแม่เจี๊ยบ ยังเผยอีกว่า การขอแต่งงานครั้งนี้  เป็นเรื่องของเด็กทั้ง 2 คน  ยังไม่เป็นทางการอะไร และไม่ใช่ว่าขอวันนี้แล้วจะแต่งได้เลย ส่วนเรื่องที่คุณแม่ของฝ่ายชายไม่ปลื้มกับข่าวดีครั้งนี้นั้น ยังไม่ทราบข่าว ซึ่งไม่ได้เครียด หรือ ซีเรียสอะไร ทุกอย่างขึ้นอยู่กับวิจารณญาณการเสพข่าวของแต่ละคน  


.

นอกจากนั้น คุณแม่ ยังเผยอีกว่า ว่าที่ลูกเขยในอนาคตยืนยันว่า ไม่มีปัญหาครอบครัวไม่ปลื้มแน่นอน เนื่องจากคุณพ่อของหนุ่มฤทธิ์ก็ไม่ได้ว่าอะไรกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทำให้ตนเบาใจหายห่วงไปบ้าง แต่ทั้งนี้คงต้องรอให้ลูกสาว เนย – วรัฐฐา  ออกมาพูดถึงข่าวดีนี้ด้วยตนเองอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม