“เนย วรัฐฐา” แจงยิบ! หลังถูกทักคลั่งผอม ลั่น ขอถามกลับชาวเน็ตบ้าง!

อาจจะเป็นเพราะแสง เงา และมุมกล้อง เลยทำให้ถูกทักว่าคลั่งผอม สำหรับนักร้องสาวร่างมินิ “เนย วรัฐฐา” หรือ เนย เนโกะจัมพ์ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับทนไม่ไหว ขอออกมาชี้แจงละเอียดยิบ หลังถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ทักในรูปที่ตัวเองใส่ชุดสีชมพูโชว์ลำตัวและเอว ทำให้เห็นความผอมที่ชัดเจน ถึงขั้นเห็นกระดูกซี่โครง คล้ายกับว่านักร้องสาวคลั่งผอมอย่างหนักเกินไป


.

โดยในอินสตาแกรมได้ลงเป็นข้อความอธิบายนิยามของคำว่าคลั่งผอม หรือที่เรียกว่าโรค Anorexia และสาวเนยยังบอกด้วยว่าสุขภาพตอนนี้ของตนนั้นดีขึ้นกว่าเมื่อตอน 5 ปีก่อนด้วยซ้ำ เพราะเปลี่ยนวิถีชีวิตการกิน มีวินัยในการออกกำลังกายมากขึ้น รักตัวเองมากขึ้น จนส่งผลดีต่อร่างกายในทุกด้าน ทั้งหลับง่าย สุขภาพจิตดีขึ้น ไม่ซึมเศร้า ระบบขับถ่ายดีขึ้น รวมถึงไขมันส่วนเกินก็ไม่มีอีกแล้วด้วย และถามกลับอีกว่า สุขภาพที่ดีขึ้นของเนย คือ โรคคลั่งผอม หรอคะ? ยังฝากบอกด้วยว่าคนเราจะมองแค่ภายนอกและตัดสินกันไม่ได้เพราะโครงสร้างร่างกายคนเราไม่เหมือนกัน 


.

และแคปชั่นด้วยว่า “รูปบางรูปมันก็เป็นที่แสงและเงา รูปที่ลงไปก่อนหน้านี้ เนยแค่คิดว่าแสงจากด้านหลังมันสวย และก็เนยชอบรูปฟิล์ม ก็เลยลง ก็ไม่คิดว่าบางคนจะโฟกัสแต่เส้นเลือดและกระดูกของเนย บางคนที่แซวเฉยๆเนยก็ไม่ได้อะไรก็ขำเหมือนกัน แต่บางคอมเมนท์ อยากให้คิดในมุมมองที่กว้างกว่านี้ก่อนตัดสินกันว่าเนยคลั่งผอมนะคะ ถ้ายังไงเลื่อนรูปละอ่านสิ่งที่เนยเขียนให้จบ คุณอาจจะเข้าใจอะไรมากกว่านี้ ยังไงก็ไม่ได้โกรธนะคะ เนยไม่ถือสาเอามาเป็นเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะเขียนอธิบายอยู่ดีเป็นความรู้ใหม่ๆสำหรับบางคนนะคะ” ซึ่งก็มีเพื่อนร่วมวงการและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันล้นหลามว่าหุ่นแบบไหนแต่ถ้ามีสุขภาพดีก็คือจบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 219 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม