เหมือนยกภูเขาออกจากอก! “ไชยา” สุดแฮปปี้หลังเปิดตัวลูกเมีย

พระเอกลิเกชื่อดัง “ไชยา มิตรชัย” เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกวันนี้ (  24 เม.ย.2560 ) หลังแถลงข่าวผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าตนมีลูกแล้วคือน้องแป้งวัย 24 ปีและน้องแชมป์วัย 22 ปี ก็รู้สึกโล่งใจอย่างมาก ถึงขนาดวันแรกที่เป็นข่าว ลูกสาวคนโตได้โทรมาหาพร้อมร้องไห้ด้วยความดีใจ ซึ่งตนก็ได้บอกไปว่าพ่อทำให้หนูแล้วนะ พร้อมยืนยันด้วยว่าคุณแดงคือภรรยาของตนจริงๆ แต่รายละเอียดยังขอเก็บไว้ชี้แจงอีกครั้งวันที่ 8 พ.ค. นี้ ในงานแถลงข่าวลิเกเดอะมิวสิคัล ซึ่งที่ต้องรอวันนั้นขอชี้แจงว่าไม่ได้ดึงเกมใดๆ แต่ตนและครอบครัวยังไม่พร้อมจริงๆ ยังไม่ได้เจอหน้ากันลยตั้งแต่วันที่เปิดตัวไป  ซึ่งเราบริสุทธิ์ใจแต่ไม่เข้าใจบางสื่อที่ต้องทำถึงขั้นไปค้นทะเบียนราษฎร์ 


.

ไชยายังบอกด้วยว่า ตอนนี้เบาใจมาก แฮปปี้ โล่งอกมาก หลายคนคือกำลังใจ ซึ่งตนไม่ได้อยากปกปิดแต่ไม่มีอะไรต้องเปิด ส่วนที่ภรรยาได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยตำนานกับสื่อหนึ่งไปเพราะเขาตกใจ ไม่เคยอยู่กับสื่อ เราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร เราไม่ได้เป็นคนร้ายสักหน่อย ซึ่งภรรยาเองก็แฮปปี้เหมือนกันเหมือนได้ยกภูเขาออกจากอก หลังเกิดเรื่องมีผู้สื่อข่าวไปดักรอตนตามรายการที่ไปอัดเทปแต่ก็ไม่สามารถเจอตัวได้จึงรู้สึกผิดไม่น้อย พระเอกลิเกพ่อลูกสอง บอกต่อไปว่า นึกไม่ถึงเหมือนกันว่าทุกคนจะให้ต้อนรับน้องแป้งดีขนาดนี้ ส่วนที่หลายคนอาจจะมองว่าเปิดตัวครอบครัวเพื่อกลบข่าวเป็นเกย์นั้น ไชยาบอกแบบขำๆ ผมไม่ได้คุยนะ…ผมก็ไม่ใช่ย่อยนะ  


.

สำหรับข่าวที่ออกมาว่า คุณแม่ของตนไม่รู้เรื่องนี้นั้นน่าจะเป็นเพราะแม่ตนเป็นทั้งความดันและเบาหวาน วันนั้นกินยา เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะรู้สึกงงๆ กับข่าวมากกว่าเหมือนยังไม่พร้อมตอบ ยืนยันไม่มีจุดประสงค์ร้ายแค่งงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตนขอเรียนให้สื่อมวลชนไปฟังการแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการในวันที่ 8 พ.ค. ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย  ก่อนจะตบท้ายแบบเสียงดังฟังชัดว่า ยืนยันยังอยู่กันเป็นครอบครัว ยัวงไม่เลิกกับภรรยาแน่นอน :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 198 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม