“ออร์แลนโด” เปิดใจสะบั้นรัก “เคที่” ด้วยดี

หลังปิดฉากความรักกับนักร้องสาวสีลูกกวาด “เคที่ เพอร์รี่” ไปเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่วฝ่ายหญิงเคยเปิดปากว่า เป็นการจากกันด้วยดี  ล่าสุดก็ถึงคิวของพระเอกเมืองผู้ดีวัย 40 ปี  “ออร์แลนโด บลูม” ที่มาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับนิตยสาร ELLE ของอังกฤษว่า ทั้งเขาและเคที่ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะต่างฝ่ายต่างก็โต ๆ กันแล้ว อีกทั้งเราก็ควรจะสร้างตัวอย่างให้เด็ก ๆ เห็นว่า เวลาเลิกกันก็ไม่เห็นต้องเกลียดกันเลย 


ไหน ๆ ก็พูดมาซะขนาดนี้แล้ว พ่อม่ายเจ้าเสน่ห์ก็เลยไม่วายถูกกระแซะถามถึงภาพนู้ดขณะกำลังคุกเข่าพายเรือให้สาวเคที่ ระหว่างไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลในประเทศอิตาลี เมื่อปีที่แล้ว จนทำเอาแฟนคลับทั่วโลกอื้ออึงนั้น พระเอกสุดหล่อจากหนัง The Lord of the Rings ก็บอกว่า เป็นอะไรที่น่าประหลาดใจสุด ๆ เพราะเขาคงไม่พายเรืออยู่ในท่านั้นแน่ ถ้ารู้ว่าจะมีภาพออกมาแบบนี้ แถมยังบอกด้วยว่า เขาถูกถ่ายรูปมาเป็นล้านครั้ง และเหมือนมีเรดาร์รู้ตัวว่าถูกแชะภาพอยู่ แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เหมือนที่ผ่านมาซะแล้ว เพราะออร์แลนโดบอกว่า เขาและเคที่อยู่กันตามลำพังตลอด 5 วันที่ไปเที่ยว ล้วนมีแต่คนสนิทอยู่ด้วย จึงเป็นไปได้ยากที่จะมีอะไรหลุดออกไป และตอนนั้นก็เขาก็เป็นอิสระสุดๆ ก็เลยไม่แปลกที่เค้าจะล่อนจ้อนแบบนั้น ซึ่งหลังมีภาพหลุดออกมา เค้าก็รู้ตัวแล้วว่า เราไม่มีทางเป็นอิสระได้อย่างแท้จริง

ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่า ตัวเองไม่ใช่คนไฮเทค เพราะไม่ชอบเล่นโทรศัพท์หรือเสพข่าวตัวเองในอินเตอร์เน็ตค่ะ แถมยังห่วงลูกชายวัย 6 ขวบ “ฟลินน์” ที่เกิดกับอดีตภรรยาคนสวย “มิแรนดา เคอร์” เพราะกลัวว่าถ้าหนูน้อยจะติดการใช้เสพสื่อในอินเตอร์เน็ต ซึ่งส่วนใหญ่อาจเป็นข่าวที่กุขึ้นมา ก่อนจะย้ำว่า ความสัมพันธ์ของเค้ากับอดีตภรรยาก็ไปได้สวยและยังคงดีต่อกัน


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม