“ซิเกอร์นี่ย์ วีเวอร์” เผย “Avatar 2” เปิดกล้องกลางปีนี้

นักแสดงรุ่นใหญ่ ซิเกอร์นี่ย์ วีเวอร์ ซึ่งหวนกลับมาร่วมทีมในโปรเจ็คภาคต่อของหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง Avatar เผยกับสื่อดัง The Hollywood Reporter ว่า ทีมงานทุกคนพยายามเร่งมือกันสุดฤทธิ์  และวางแผนว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำหนัง Avatar ภาค 2 ได้จริงราวกลางปีนี้  โดยตอนนี้ นักแสดงทุกคน ก็อยู่ในช่วงฝึกฝนเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำ แถมซิเกอร์นี่ย์ ยังการันตีว่า บทหนังยอดเยี่ยมมาก  จนเธอมั่นใจว่าแฟนหนังจะไม่มีทางผิดหวัง  เรียกว่า คุ้มค่าสมการรอคอยแน่นอน 


ก่อนหน้านี้ ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน ที่ลงมือเขียนบทหนังเอง เคยเผยว่า เขาสร้างสรรค์บทหนัง Avatar ภาค 2-5 เสร็จเรียบร้อยแล้ว   ทั้งยังดึงทีมนักแสดงเดิมจากภาคแรก อย่าง แซม เวอร์ธิงตั้น / โซอี้ ซัลดาน่า และ ซิเกอร์นี่ย์ วีเวอร์ กลับมาสานต่อโปรเจ็คยักษ์นี้อีกครั้ง     ซึ่งผู้สร้างอย่าง 20th Century Fox ก็เคยวางโปรแกรมว่า หนัง Avatar  ภาค 2 น่าจะเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าฉายปลายปีหน้า  แต่แล้ว เจมส์ คาเมรอน กลับออกมาดับฝันว่า  ปีหน้าก็คงยังไม่ได้ดูกัน เพราะเตรียมงานไม่เสร็จจริง ๆ   เนื่องจากเขาตั้งใจถ่ายทำหนัง Avatar ทั้ง 4 ภาคต่อกันไปเลยนั่นเอง

หนังเรื่อง Avatar ถือเป็นหนังในตำนาน ที่เข้าฉายเมื่อปี 2009 และถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก จนขึ้นแท่นหนังที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล 2700 ล้านเหรียญ ซึ่งทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีหนังเรื่องไหนสามารถลบสถิตินี้ได้


เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม