ผกก.แจง ไม่ได้ตัดเพลงประกอบ“ภ.มู่หลาน”เวอร์ชั่นคนแสดง

เหมือนว่าค่ายดิสนีย์กำลังเจอกระแสโต้กลับจากบรรดาคอหนังและแฟนแอนิเมชั่นที่ตั้งตารอชมหนัง มู่หลาน เวอร์ชั่นคนแสดงซะแล้ว หลัง “นิกี้ คาโร”  ผู้กำกับของเรื่องให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งก่อนหน้านี้ว่า เวอร์ชั่นนี้อาจจะไม่มีการใส่เพลงเข้าไป และบอกด้วยว่า เวอร์ชั่นคนแสดงจะตีความโดยเน้นไปที่ศิลปะการต่อสู้  ความระทึกใจ ที่มีความเป็นผู้หญิงซ่อนอยู่ในนั้น// ซึ่งพอข่าวนี้ออกไป ก็ทำให้แฟนหนังบางคนก็ไม่พอใจที่ผู้สร้างจะไม่ใส่เพลงเด่นของเรื่องอย่าง Reflection, I’ll Make a Man Out of You, Honor to Us All และ A Girl Worth Fighting For เข้าไปในหนัง


ล่าสุดผู้กำกับหนัง คาโร ก็ขอออกโรงชี้แจงกับสื่อ Los Angeles Times เมื่อวันก่อนว่า  เธอเองก็ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน เพราะเธอและทีมงานยังไม่ได้พูดคุยหรือตัดสินใจในเรื่องเพลงกันเลย เรียกว่ายังไม่ได้เริ่มลงมือในส่วนนี้เลยก็ว่าได้  แต่พอมีกระแสข่าวแบบนี้มา  ก็ทำเอาอดตื่นเต้นไม่ได้  ที่มีคนสนใจและชื่นชอบมู่หลานเป็นจำนวนมาก    

ส่วนทางด้านตัวแทนของค่ายดิสนีย์  กลับไม่ได้ออกแสดงความใดๆ เกี่ยวกับประด็นนี้ หนังมู่หลานเวอร์ชั่นคนแสดง เริ่มต้นคัดเลือกนักแสดงบทหลักๆ ตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ส่วนหนังจะสนุกสมการรอคอยแค่ไหน พฤศจิกายนปีหน้าได้รู้กัน


เข้าชม 62 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม