“ฟลอเรนซ์” เป็นปลื้มทำเพลงประกอบภาพยนตร์ “CRUELLA”

“ฟลอเรนซ์ เวลค์” ศิลปินดังผู้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และเป็นหัวหน้าวง “Florence + The Machine”ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 4 อัลบั้มของเธอมียอดขายหลายล้านชุดทั่วโลก นอกจากรางวัล Brit Album of Year Award สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกของ Lungs เมื่อปี 2009 ซึ่งเพลง How Big, How Blue, How Beautiful ในปี 2015 ก็ยังติดอันดับชาร์ตในประเทศอังกฤษและอเมริกาอีกด้วย และ “ฟลอเรนซ์ เวลค์” ยังได้รับรางวัล Ivor Novello International Achievement Award ในด้านการเขียนเพลง ล่าสุดเธอได้เริ่มเส้นทางการแสดงของเธอในซีรีย์ที่จะทำการออกอากาศทางโทรทัศน์ของ HBO และ Sky Atlantic นั่นก็คือ “The Third Day” และเธอยังได้รับโอกาสให้ร่วมร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “CRUELLA” ในเพลง “CALL ME CRUELLA” อีกด้วย


“ฟลอเรนซ์” เผยว่า “เพลงดิสนีย์เป็นเพลงแรกๆ ที่เธอฝึกร้องตอนเรียนร้องเพลง เพราะฉะนั้นการที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งและร้องเพลงประกอบ ‘CRUELLA’ ถือเป็นการเติมเต็มความฝันวัยเด็กของฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณ “นิโคลาส บริเทล” และ Disney ที่ให้อิสระและเชื่อใจให้สร้างสรรผลงานชิ้นนี้สำหรับ CRUELLA”

ในด้านของนักแต่งเพลงผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ถึง 2 ครั้ง และเจ้าของรางวัล EMMY อย่าง “นิโคลาส บริเทล” ได้กล่าวถึง “ฟลอเรนซ์ เวลค์” ว่า “ผมเป็นแฟนเพลงของฟลอเรนซ์ และผมมีความสุขในการทำงานร่วมกับเธอในเพลง “CALL ME CRUELL” ทั้งเพลงนี้และในส่วนของเพลงบรรเลง เรามีจุดประสงค์หลักที่จะดึงแง่ประกอบของร็อกแบบดิบ ๆ ของลอนดอนในยุค 60’s และ 70’s เราอัดทุกอย่างโดยใช้ เครื่องมือวินเทจเทปอะนาล็อกที่ Abbey Road และ AIR สตูดิโอในลอนดอนผสมผสานออร์เคสตรากับกีตาร์ และเบสไปฟ้า ออแกน เปียโน และกลอง”


สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “CRUELLA” มีกำหนดเข้าฉายทาง Disney + ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เป็นเรื่องราวของความขบถในช่วงแรกเริ่มของหนึ่งในตัวร้ายชื่อกระฉ่อน ที่มีความจัดจ้านด้านแฟชั่นที่สุดในวงการภาพยนตร์ ครูเอลล่า เดอ วิล “ครูเอลล่า” (เอ็มม่า สโตน) คือเรื่องที่เกิดขึ้นในลอนดอนปี 1970 ระหว่างการปฏิวัติแฟชั่นสไตล์พังค์ร็อค นักต้มตุ๋นวัยรุ่นชื่อ “เอสเตลล่า” หญิงสาวผู้ชาญฉลาดและมีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อให้กับตัวเองผ่านการออกแบบของเธอ เธอรวมกลุ่มกับคู่หูจอมโจรที่ชื่นชอบความวายป่วงของเธอ ร่วมมือกันเพื่อหาเลี้ยงชีพของพวกเขาบนถนนแห่งลอนดอน วันหนึ่งประกายแฟชั่นของ เอสเตลล่า ได้ไปเข้าตา บารอนเนส วอน เฮลล์แมน (เอ็มม่า ธอมป์สัน) ตำนานแฟชั่นสุดชิคและเลิศหรูที่สุดในวงการ แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาได้ก่อให้เกิดเรื่องราวที่จะพลิกโฉม เอสเตลล่า ให้เปิดรับด้านมืดอันร้ายกาจของเธอและกลายเป็นเจ้าแม่แฟชั่นผู้เกรี้ยวกราดและเต็มไปด้วยความอาฆาต ครูเอลล่า

ข่าว/ภาพ Universal Music Thailand

เข้าชม 242 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม