“บียอนเซ่” ยืนยันท้องลูกแฝด

หลังปล่อยให้แมงเม้าท์กระพือข่าวเรื่องตั้งท้องมาพักใหญ่ ในที่สุด นักร้องสาวบียอนเซ่ ก็คอนเฟิร์มข่าวนี้ผ่านอินสตาแกรมแบบสวยๆ  ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองประคองท้องที่นูนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  พร้อมข้อความว่า เรามีข่าวน่ายินดีมีบอก  แถมยังดีใจเป็นสองเท่า เพราะครอบครัวของเรากำลังจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 คนด้วย  ซึ่งก็เป็นการใบ้ว่า เธอกำลังตั้งท้องลูกแฝดนั่นเอง โดยไม่ยอมบอกรายละเอียดใดๆ มากไปกว่านี้


ไม่แค่บียอนเซ่ ที่ยิ้มรับกับเรื่องนี้  เพราะเหล่าชาวเน็ต ก็พากันตื่นเต้นยินดีกับดีว่าวัย 35 ปี ถึงขนาดเป็นเทรนด์ฮิตในทวิตเตอร์  เพราะเพียงแค่ชั่วโมงแรกที่รู้ข่าว ก็มีคนทวิตถึงเรื่องบียอนเซ่ท้องมากกว่า 5 แสนครั้ง   ขณะที่ ภาพบียอนเซ่ ท้อง ในอินสตาแกรม ก็สร้างสถิติเป็นภาพที่ยอดไลค์สูงสุดทะลุ 7 ล้าน ไลค์   และมีผู้คนแห่ไปแสดงความยินดี พร้อมกับแสดงความคิดเห็นกับภาพดังกล่าว มากกว่า 3 แสน  6 หมื่นคอมเม้นท์ และยังคงทะยานขึ้นอย่างต่อเนื่อง
    
โดยคาดว่า บียอนเซ่ น่าจะเผยโฉมครั้งแรกนับตั้งแต่ประกาศท้องในงานประกาศผลรางวัลทางดนตรี แกรมมี่ อวอร์ด วันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากเธอมีชื่อเข้าชิงถึง 9 สาขา  แต่ยังไม่มีการฟันธงว่า บียอนเซ่ จะร่วมขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรี Coachella ที่แคลิฟอร์เนีย ในเดือนเมษายนนี้ได้หรือไม่   เพราะเว็บไซต์ TMZ ยังรายงานว่าผู้จัดงานเทศกาลดนตรีดังกล่าว ก็เพิ่งทราบเรื่อง และแอบหวั่นใจอยู่ไม่น้อยว่าบียอนเซ่ อาจจะต้องถอนตัว
 

เข้าชม 12 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม