“บีเบอร์” ถูกศาลอาร์เจนติน่าตั้งข้อหา สั่งบอดี้การ์ดทำร้ายร่างกาย – ลักทรัพย์

ขึ้นชื่อ “จัสติน บีเบอร์” รับรองว่าดีกรีความฉาวโฉ่ชนิดไม่มีวันหยุด  ต้องอยูในลิสต์อันดับต้นๆ แน่นอน ไม่เพียงวันก่อนนักร้องหนุ่มชาวแคนาดาจะถูกองค์กรพิทักษ์สิทธิสัตว์ หรือ PETA (พีต้า) สับเละประเด็นสนับสนุนสินค้าจากสัตว์ หลังเล่นใหญ่ใส่เสื้อโค้ทโอเวอร์ไซส์ที่ทำจากเฟอร์ออกมาย่ำราตรีทั้งๆ ที่อากาศในลอสแองเจลิสอยู่ที่ราวๆ 10 องศาเซลเซียสเท่านั้น แม้จะพิสูจน์ไม่ได้ว่าตกลงเสื้อโค้ทนี้ทำจากเฟอร์ของแท้หรือเลียนแบบก็ตาม


 

เท่านั้นไม่พอ ล่าสุดจัสติน ก็งานเข้าอีกระลอก เมื่อสื่อก๊อซซิป TMZ  รายงานว่า ผู้พิพากษาในกรุงบัวโนเรส ไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า ตั้งข้อหานักร้องวัย 22 ปี จากคดีเก่าเมื่อปี 2013 ที่จัสตินถูกกล่าวหาว่า สั่งให้บอดี้การ์ดไปทำร้ายช่างภาพชาวอาร์เจนติน่า จนได้รับบาดเจ็บ รวมถึงยึดเงินและอุปกรณ์กล้องของเขาไป  แต่ถึงอย่างนั้นนักร้องหนุ่มสุดซ่าก็ไม่ยอมเดินทางไปขึ้นศาลเพื่อสู้คดี จนถูกออกหมายจับเมื่อปีที่แล้ว และนั่นก็เป็นเหตุผลหลักที่เค้าต้องรีบออกขอโทษเหล่าบีลิเบอร์ชาวอาร์เจนติน่าเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตที่นั่นได้จริงๆ  เพราะถ้าเขาเข้าประเทศอาร์เจนติน่าปุ๊ป ก็จะโดนตำรวจรวบตัวทันที


ทั้งนี้หลังศาลอาร์เจนติน่าตั้งข้อหานักร้องคนดัง แหล่งข่าวก็เผยกับสื่อ TMZ ว่า ทนายของจัสตินก็เตรียมจะอุทธรณ์คำฟ้องต่อไป โดยหวังว่าคดีความจะยุติลงได้ด้วยดี เพราะจัสตินก็มีจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตทวีปอเมริกาใต้ และอาร์เจนติน่า ก็เป็นฐานแฟนพลงของจัสตินที่ใหญ่ที่สุดในทวีปนี้อีกด้วย

เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม