ฉอด – เอส รับเป็นแค่ผู้ผลิตละคร คาดฉาก แซม ยุรนันท์ ที่เหลือคงใช้สแตนอิน

จากข่าวใหญ่การจับกุม 3 ดาราเอี่ยวคดี ดิ ไอคอน กรุ๊ป หนึ่งในนั้นคือ แซม ยุรนันท์ ที่มีละครเรื่อง มายา และกำลังเปิดกล้องถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ จนเกิดเป็นคำถามจากผู้ที่รอชมถึงแผนการออกอากาศหลังจากนี้ ล่าสุดวันนี้(18 ต.ค. 2567) ฉอด สายทิพย์ ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชนจ์ 2561 จำกัด และ และ เอส วรฤทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการบริษัทฯ ที่ผลิตละครเรื่องดังกล่าว เผยว่า ตอนนี้ละครเรื่องมายาใกล้ปิดกล้องแล้ว สำหรับซีนที่มี แซม ยุรนันท์ แสดงนั้น ได้ถ่ายทำไว้หมดแล้ว แต่จะมีฉากที่แซมต้องขับรถแล้วเกิดเหตุระเบิด ซึ่งส่วนนี้จะใช้สแตนอินช่วยถ่ายทำไม่มีปัญหาเรื่องตัวละคร


ฉอด – เอส ย้ำการเปลี่ยนตัวละครคงไม่เกิดขึ้น หากมีการยุติละครเป็นส่วนของผู้จ้าง

สำหรับละครเรื่อง มายา ฉอด สายทิพย์ เผยอีกว่า เป็นละครที่บริษัท เชนจ์ 2561 รับจ้างผลิตจากแอปพลิเคชันหนึ่งเท่านั้น หน้าที่คือผู้ผลิต คือทำให้งานครบถ้วนตามสัญญา ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับทางแอปพลิเคชันที่ว่าจ้างหลังจากปิดกล้องอีก 2 คิว ละครจะใช้เวลาในการตัดต่ออีกประมาน 5-6 เดือน สำหรับการเปลี่ยนตัวละครคงไม่เกิดขึ้น เพราะทุกอย่างได้ถ่ายทำไปแล้ว และหากมีการยุติละครเรื่องนี้ก็ไม่เกี่ยวข้องกับเชนจ์ 2561 ไม่ใช่ปัญหาของเราเพราะได้ทำตามสัญญาครบถ้วนแล้ว

สำหรับผลกระทบที่จะตามมายังไม่แน่ใจ เพราะทุกวันนี้ทำงานวันต่อวัน รวมถึงการทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ละครหลังจากนี้ ในฐานะผู้ผลิตเผยว่าเดิมแล้ว เชนจ์ 2561 จะช่วยประชาสัมพันธ์บางส่วน แต่ทุกอย่างก็อยู่ที่ความเหมาะสม เนื่องจากไม่ได้อยู่ในสัญญาการทำธุรกิจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : sam_yuranunt

เข้าชม 643 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม