นาย หน้านิ่งใส่แว่นดำตลอด ออกงานแรกหลังรักสะบั้น ใบเฟิร์น

หลังออกมาประกาศสิ้นสุดทางรักกับแฟนสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และต้องถอยกลับเข้าเฟรนด์โซน เพราะสาเหตุหลัก ๆ คือตนบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีพอ ล่าสุดวันนี้ (18 ก.ค.67) พระเอกหนุ่ม “นาย ณภัทร” ก็ปรากฏตัวต่อสื่อเป็นครั้งแรกท่ามกลางการจับจ้องของกองทัพสื่อมวลชน ในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเจ้าตัว “มานะแมน” โดยหนุ่มนายสวมแว่นดำอำพรางดวงตาตลอดเวลา และสีหน้าค่อนข้างเรียบเฉย แต่ก็ยิ้มแย้มทักทายเพื่อนนักแสดงและผู้ใหญ่บ้างในบางครั้ง


สำหรับภาพยนตร์คอเมดี้ “มานะแมน” ที่นำเสนอเรื่องราวของ “มานะ” รับบทโดย “นาย ณภัทร” หนุ่มสู้ชีวิตที่ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินหลักล้านมาใช้หนี้ให้แม่ แต่ก็เจอชีวิตสู้กลับอยู่เสมอ ร่วมด้วย จ๊ะ นงผณี , นุ้ย ชูเกียรติ (นุ้ย เชิญยิ้ม) , อาไท สุภทัต และนักแสดงอีกมากมาย

โดยทีมนักแสดงเล่าว่า “มานะแมน” เป็นภาพยนตร์สู้ชีวิตของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง และ “นาย” เองก็ต้องสู้ชีวิต เพราะต้องกลั้นขำเมื่อได้เจอกับทีมนักแสดงตลกตัวจี๊ด ทั้ง “จ๊ะ – นุ้ย – อาไท” ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนนมุกตลก ละลายพฤติกรรมกัน โดย “อาไท” สอนทั้งมุกตลกและสอนคิวบู๊ให้ด้วย เพราะในเรื่อง “นาย-อาไท” ต้องเป็นเล่นเป็นเพื่อนกัน ซึ่ง อาไท เล่าว่าในเรื่องเป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจกัน บางเรื่องที่ตนผ่านมาก่อน ไม่ว่าจะชีวิตหรือความรัก ตนก็จะคอยอยู่เคียงข้างและให้คำปรึกษา ก่อนจะบอกว่าที่พูดมาคือในหนัง ไม่ใช่ในชีวิตจริง

แม้วันนี้ “นาย ณภัทร” จะยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์เรื่องส่วนตัวใด ๆ แต่บรรยากาศการรวมตัวกันของเหล่าคนอารมณ์ดี ก็ทำเอาเจ้าตัวอดยิ้มและหัวเราะออกมาไม่ได้ โดยภาพยนตร์ “มานะแมน” จะเข้าฉายในวันที่ 8 สิงหาคมนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 373 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม