แอฟ แชร์โมเมนต์ น้องปีใหม่ จูงมือนักเตะลงสนาม บอกเป็นประสบการณ์แรก ชาวเน็ตเห็นต่างคอมเมนต์ทัวร์ลงอีกรอบ

หลัง น้องปีใหม่ เอวาริน ลูกสาวคนเก่งของคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร มีโอกาสได้ทำหน้าที่จูงมือนักเตะทีมชาติเกาหลีใต้ ซน ฮึง มิน เข้าสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกระหว่าง ไทย – เกาหลีใต้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 26 มี.ค.67 ที่ผ่านมา กลายเป็นดรามาร้อนสนั่นโซเชียลขึ้นมาทันที เพราะมีชาวเน็ตแห่แชร์โมเมนต์ดังกล่าวและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในเชิงติติงที่ผู้จัดใช้ลูกดาราจูงมือนักเตะเข้าสนาม มองเป็นการใช้อภิสิทธิ์ สร้างความเลื่อมล้ำ ทำให้เด็กที่มีใจรักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอลที่อยากได้โอกาสนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง หมดโอกาสที่่จะได้ทำหน้าที่นี้ นอกจากจะคอมเมนต์กันดุเดือดในทวิตเตอร์หรือ X แล้ว บางส่วนยังตามเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ แอฟ ที่โพสต์คลิปหรือภาพเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด แอฟ ได้แชร์คลิปเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ น้องปีใหม่ ลงสนามไปทำหน้าที่ดังกล่าวด้วยความตื่นเต้น แต่ก็ตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ซึ่งก็ไม่วายเจอคอมเมนต์ดรามาอีกรอบ!!


โดย แอฟ ได้แชร์โมเมนต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aff_taksaorn พร้อมข้อความระบุว่า “ประสบการณ์แรกของปีใหม่&จาติม สร้างแรงบันดาลใจในการฝึกฝนกีฬาต่อไปของสองสาว ⚽️✌💙” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวกันอย่างเนืองแน่น ทั้งในมุมที่ มองว่าการกระทำดังกล่าวเป็นการใช้อภิสิทธิ์ชน อาทิ “คราวหลังไม่อยากให้ทำแบบนี้เลยค่ะ อภิสิทธิ์ชนมากเลย มันคงจะดีกว่านี้ถ้าตำแหน่งนี้เป็นของเด็กที่มีความฝันด้านฟุตบอลจริง ๆ T—T ปล ชอบพี่แอฟ น้องปีใหม่นะคะ แต่เรื่องนี้หลาย ๆ คนเค้าไม่โอเคกันเลยค่ะ /แล้วเด็กไทยหลาย ๆ คนที่เขาเติบโตมากับฟุตบอลล่ะครับ เด็กเก็บบอลล่ะครับ เด็กเขาอยากได้โอกาสนี้เหมือนกัน ทำไมไม่เปิดคัดอะครับ ทำแบบนี้ผมว่าไม่ยุติธรรม สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ คนอื่นเลยนะครับ/กระแสน้องปีใหม่ที่ได้จับมือซนลงสนาม ถูกพูดถึงกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะคะ…/โอ้ยยย สภาพ ประเทศไทยเอาอีกละ เด็กในสโมที่ทุ่มเทฝึกตั้งแต่เล็ก ๆ อนาคตของชาติที่ควรให้เขาได้มีโอกาสใกล้ชิดนักเตะระดับนั้นเป็นแรงบันดาลใจ ดันไปเอาลูกดาราที่ไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้สังคม ดาราไทยเลิกเสล่อกี่โมง/แทนที่เด็กยาวชนฟุตบอลไทยได้จับมือซอนมีไฟฝึกฝนเจอนักเตะที่ตัวเองชอบvvipสุด ๆ ไม่หมดสักทีประเทศไทยลูกท่านหลานเธอ” เป็นต้น

ขณะเดียวกันก็มีบางคนเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและให้กำลังใจ อาทิ น่ารัก/ให้น้องปีใหม่ได้รับหน้าที่นี้ดีแล้วค่ะ แอฟทักษอร เป็นดาราต้นแบบ ทั้งการใช้ชีวิตในทุกๆด้าน การที่น้องปีใหม่ทำหน้าที่นี้ก็เป็นการต้อนรับนักกีฬาระดับโลกอย่างดีที่สุด เพราะเด็กที่เขาจูงมือนั้นคือลูกดาราดังของเมืองไทย ไม่ใช่เด็กที่ไหนที่ใครไม่รู้จัก ถือว่าเป็นการให้เกียตร นักกีฬาระดับโลก และทำให้เขาทราบว่าคนไทยดีใจและต้อนรับเขาเป็นอย่างดี/สองสาวน่ารักมากค่ะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ร่าเริง สามารถวางตนได้อย่างเป็นทางการ เป็นตัวแทนเจ้าบ้านได้อย่างดีเยี่ยมและน่าเอ็นดู ทั้งตอนเดินเข้า จูงมือ เข้าสนาม ยืนตรง เป็นงาน ทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมสมกับที่ได้รับมอบหมาย👍❤️❤️/ค่อย ๆ สั่งสมประสบการณ์ดีๆต่อไปเรื่อยๆนะคุณปี หม่ามี้แอฟผู้คอบสนับสนุนเสมอ น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ 😍😍/😍😍😍 น่ารักมากค่ะน้องปี ได้ไปยืนในสนาม ตื่นเต้นแทน👏/สองสาวน้อยคนเก่งน่ารักสดใสมาก ๆ ค่ะ👧👧💖💖⚽️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 77 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม