ฟินทั่วราชมังฯ คนบันเทิงอวดภาพคู่ ลิซ่า สวยออร่าจนแทบลืมดูบอล

จบไปแล้วสำหรับศึกดวลแข้งครั้งสำคัญในรอบประวัติศาสตร์ การพบกันของ “ทีมชาติไทย” ปะทะ “ทีมชาติเกาหลีใต้” ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม ซี นัดที่ 4 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ท่ามกลางแรงเชียร์จากแฟนบอลทั่วทุกสารทิศ โดยผลรอบนี้ ทีมชาติไทยทำเต็มที่แต่พ่ายให้เกาหลีใต้ 0-3


ขณะที่แมตซ์สำคัญครั้งนี้ มีคนบันเทิงเดินทางไปร่วมเชียร์และส่งกำลังใจไม่น้อย หนึ่งในนั้นมีไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่เดินทางมาร่วมเชียร์ในครั้งนี้แบบติดขอบสนามเช่นกัน พร้อมมีถือป้ายสกรีนข้อความ ชื่อทีมชาติไทย เป็นฝั่งสีน้ำเงิน และ ทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นฝั่งสีแดง

ส่วนคนดังบ้านเราที่เดินทางไปเชียร์บอลไทย นอกจากสนุกกับเกมในสนาม ยังได้ใจฟูเมื่อ สาวลิซ่า นั่งอยู่บนสแตนเชียร์ แบบใกล้ชิดอีกด้วย งานนี้ต่างยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเซลลี่กันเป็นแถว บางคนถึงขั้นดูแต่ลิซ่าจนลืมรูปเกมบอลไปเลย พร้อมอวดภาพแต้มบุญในโซเชียลกันรัว ๆ จนแฟนคลับแห่แซว มาดูบอล x มาดูลิซ่า ‭✓ ซึ่งแฟนบอลในสนามยังคอมเมนต์เล่าด้วยว่า ทันทีที่พิธีกรประกาศว่า ลิซ่า มาดูที่สนามด้วยก็ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นราชมังฯ ไม่แพ้กันอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 89 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม