เพจดังทำภาพหมา แต่งคัฟเวอร์ “ลิซ่า BLACKPINK” ถกสนั่นสมควรไหม ลั่นไม่ใช่ครั้งแรก!

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ทำเอาโลกสะเทือนตามทุกอย่าง สำหรับนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK ไหนจะเริ่มมีหวานใจ จะเพิ่งเปิดช่องติ๊กตอก หรือไปงานอีเวนต์ไหนก็ทำเอามูลค่าสื่อพุ่งทะลุเพดานทุกอย่าง ล่าสุดเจ้าตัวเตรียมปล่อยเพลงใหม่ “Rockstar” ด้วยภาพนิ่งสุดเท่ของเธอที่แต่งเป็นสายร็อก ก็ทำเอาหลายคนเริ่มแต่งคัฟเวอร์ตามแล้ว

กระทั่ง เพจเฟซบุ๊ก คิ้วคือมงกุฎของแค ที่มีน้องหมาเป็นสัญลักษณ์ของเพจ และมักจะจับน้องหมาแต่งตัวตามเทรนด์หรือกระแสต่าง ๆ สร้างความบันเทิงให้แฟนคลับอยู่ตลอด จนล่าสุดเพจดังได้นำน้องหมาแต่งตัวคัฟเวอร์ตามนักร้องดังระดับโลก ลิซ่า BLACKPINK ที่เตรียมจะปล่อยเพลงใหม่อย่าง “Rockstar” ในวันที่ 28 มิ.ย. 07.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ในธีมสาวร็อกนั่น

ทันทีที่เพจปล่อยภาพน้องหมาคัฟเวอร์แล้ว มีแฟนคลับบางส่วนกดไลก์และมองว่าเป็นการสร้างสีสันในเพจ ขณะที่บางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม ที่จะแต่งเทียบคนดังระดับนี้ จนเกิดเป็นดรามาตามมา โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความส่วนตัวเข้าไปตำหนิ ระบุว่า “คิดว่าไม่ค่อยสมควรอะ นี่เอาหมามาเทียบกะคน ละปิดเม้นเฉย” ซึ่งเจ้าของเพจตอบกลับว่า “ไหนหมาจ้ะ นี้ตัวแม่จ้ะ??”

ทั้งนี้ เพจดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า “แค่บอกว่า : หนูแต่งตามพี่ลิซ่ามารอบที่100ละค้าา 😂” พร้อมแนบรูปภาพที่เคยแต่งน้องหมาตัวเดิมคัฟเวอร์ลิซ่าไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 274 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม