แชมป์ ชนาธิป รับ แอบร้องไห้คนเดียว หลังเจอมรสุมชีวิตในครอบครัว วอนลูกหนี้จ่ายเงินตามนัด มีความจำเป็นจริงๆ

ถือเป็นช่วงที่มรสุมชีวิตรุมเร้าสุดๆ จนนักแสดงหนุ่ม “แชมป์ ชนาธิป” ทนไม่ไหวถึงขั้นต้องโพสต์เดือดกรณีลูกหนี้ยืมเงินแล้วไม่จ่ายตามนัด ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่าที่โพสต์เพราะว่ารู้สึกว่ายอมไม่ได้แล้วเนื่องจากตนจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ หลังจากเมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา คุณพ่อตรวจเจอมะเร็งที่ปอดระยะลุกลาม จนทำให้ปวดร้าวไปถึงกระดูกสันหลัง ซึ่งตอนนี้อยู่ในขั้นของการตัดสินใจว่าคุณพ่อจะรักษาต่อไหม เพราะด้วยสุขภาพที่ยังไม่แข็งแรงทำให้ไม่สามารถให้คีโมบำบัดได้ทันที และค่ารักษาทั้งหมดน่าจะเกินหกหลัก หลังจากตนได้ปรึกษากับแพทย์ถึงเรื่องยาที่มีผลกระทบต่อร่างกายน้อย แต่ราคาค่อนข้างสูงตกเลขหกหลักต่อเข็มซึ่งไม่รู้ว่าต้องใช้ทั้งหมดกี่เข็ม
แถมเคราะห์ซ้ำเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแม่ก็ตรวจเจอก้อนเนื้อที่ปอด ซึ่งตอนนี้กำลังส่งตรวจว่าเป็นก้อนเนื้ออะไร เพราะแม่เป็นครูใช้กระดานชอล์กมาทั้งชีวิต ทำให้ตนต้องประกาศขายรถหรูของรักและต้องตามทวงหนี้ลูกหนี้ที่ไม่ยอมจ่ายเงินตามนัด เพราะจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ตอนนี้ขั้นตอนทั้งหมดก็อยู่ในขบวนการการทางกฎหมายซึ่งไม่สามารถบอกอะไรได้เยอะ
ส่วนเรื่องกำลังใจยอมรับว่าบางครั้งก็มีนั่งร้องไห้คนเดียวในรถบ้าง ด้วยความที่เป็นเสาหลักของครอบครัว เวลากลับบ้านก็ต้องทำตัวให้มีความสุขที่สุด ไม่ว่าวันนั้นจะเจออะไรมาก็ตาม เพราะอยากให้บรรยากาศในบ้านมีแต่เสียงหัวเราะ ไม่อยากให้คุณพ่อเครียด ซึ่งพี่น้องก็พยายามคุยกันมากขึ้นและโอบกอดกันด้วยใจจริง พยายามคุยทำความเข้าใจกันให้มากกว่าเดิมและสร้างบรรยากาศดีๆให้ครอบครัว ยืนยันว่าตอนนี้ยังไหวส่วนสภาพคล่องทางการเงินของที่บ้านก็ยังทรงๆ เพราะตนยังรับทำงานอยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม