ณเดชน์ แจง เลื่อนแต่ง ญาญ่า ไม่มีกำหนด ฟุ้ง แฟนสาวสวยขึ้นทุกวัน รับเป็นห่วงสุขภาพอีกฝ่าย

รับบทพ่อหนุ่มคลั่งรักสุดๆ พระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่อวยพรวันเกิดแฟนสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ผ่านมา ว่ามีแต่สวยขึ้นๆ ทุกวัน พร้อมยอมรับว่าตอนนี้คลั่งรักหนักมาก อย่างโชว์งานฟุตบอลช่อง 3 ที่ผ่านมา ก็ขอเป็นคู่รักที่โชว์ความแซ่บ พร้อมกับอัปเดตอาการไข้หวัดลงคอของแฟนสาวว่าตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว หลังก่อนหน้านี้ไอเยอะมาก อาจเป็นเพราะอีกฝ่ายทำงานเยอะและเพิ่งกลับมาจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งหมอก็แนะนำว่าพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนตัวหากญาญ่าหมดโปรเจกต์อะไรหลายๆ อย่าง ปีนี้ก็อยากให้ไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง เพราะทำงานหนักมากจริงๆ
สำหรับวันเกิดของแฟนสาวที่ผ่านมา นอกจากจะอวยพรแบบหวานฉ่ำแล้ว ก็ยังมีการเซอร์ไพร์สไปแล้วก่อนวันเกิดจริง เพราะตนเองติดถ่ายงานที่ต่างจังหวัด ส่วนวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางช่อง 3 ก็ได้มีการทำเซอร์ไพร์สให้กับสาวญ่า ระหว่างการซ้อมการแสดงเป็นเค้กของทีมงานและพี่ “ก้อง ปิยะ” ของขวัญปีนี้ก็ไม่มีอะไรมากเป็นเครื่องอัดไอน้ำทำความสะอาดที่อีกฝ่ายอยากได้ เพราะเนื่องจากมีหมดทุกอย่างแล้วเลยไม่รู้ว่าจะให้อะไร ปกติญาญ่าเป็นคนที่ชอบทำความสะอาดบ้านเองและรักบ้านมาก มองว่าก็เหมาะสมอีกฝ่ายดี
ส่วนที่ไม่เห็นตนไปร่วมจอยโมเมนต์ทานข้าวกับแก๊งเพื่อนเพราะว่าตอนนั้นติดงานจริงๆ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคู่รักที่มีปัญหารักร้าว ส่วนที่ถามว่าปีนี้จะเป็นการอวยพรวันเกิดครั้งสุดท้ายในฐานะแฟนมั้ย หนุ่มณเดชน์ตอบชัดว่ายังเพราะตอนนี้งานยุ่งและเลื่อนงานแต่งออกไปแบบไม่มีกำหนด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 136 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม