ญาญ่า เซ็งเสียงหาย-เน้นพิมพ์คุย ณเดชน์ แจงจูบ หมาก แค่ตามบท โต้เอาคืน คิม

ออกงานถี่ ๆ ทั้งอีเวนต์และถ่ายละคร จนทำให้พักผ่อนน้อย สำหรับนางเอกชื่อดัง ญาญ่า อุรัสยา แถมล่าสุดวันนี้(14 มี.ค. 2567) เจ้าตัวมาออกอีเวนต์แต่ปรากฎบนเวทีเธอก็กลับไม่มีเสียง มีเพียงเสียงแหบ ๆ เบา ๆ เท่านั้น


โดย ญาญ่า เผยว่า “ตกใจเหมือนกันอยู่ดี ๆ ก็เสียงหายมาหลายวันแล้ว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หมอบอกว่าเพราะเราพักผ่อนน้อย ทำให้เสียงมีปัญหา แต่ไม่ได้เป็นหนัก ไม่สบายรุนแรง เลยไม่น่าเป็นห่วง ตอนนี้ยังทำงานปกติ มีถ่ายละครปกติ ไม่มีปัญหา แต่เรื่องเสียงเดี๋ยวกลับมาลงเสียงทับ เพราะเสียงไม่ได้จริง ๆ ส่วนอีเวนต์ยังรับ เพราะรับไปหมดแล้ว หลังจากนี้ ถ้าไม่จำเป็นต้องพูด ก็จะไม่พูด เพราะอยากเซฟเสียงให้มากที่สุด ไว้ใช้ทำงานดีกว่า กับพี่ณเดชน์เราไม่ได้เจอกันเลย เขาเองก็งานเยอะ มีถ่ายละคร ถ่ายหนัง เลยไม่ค่อยได้เจอ โทรคุยยังไม่ได้โทรเลยเพราะเราไม่มีเสียง แต่ใช้วิธีไลน์คุยกัน มันก็โอเค เขาเข้าใจว่าเราไม่มีเสียง”

ส่วนฉากจูบกับ หมาก ปริญ ในละครใหม่ ญาญ่าเล่าว่า “เล่นไปตามบทบาท ไม่ได้เอาคืนคิม เพราะก่อนหน้านี้ คิมเล่นกับณเดชน์ก็เต็มที่ เราก็เล่นไปตามบทบาท ไม่เขินแต่ขำเพราะสนิท พยายามอดกลั้น พอคัตปุ๊บก็มาขำ แต่ความจริงละครเรื่องนี้ไม่ใช่ดรามา เป็นคอเมดี้ตลกอยากให้ติดตาม” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 37 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม