ดู๋ สัญญา เผย อยากให้ เอม ลองงานในวงการแต่ยังไร้คนติดต่อ เปรยลูกหน้าตาดีได้แม่!

ถึงกับออกปากว่า ถ้าไม่มีภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะเสียใจแย่ นักแสดงมากคุณภาพ “ดู๋ สัญญา” กับการร่วมแสดงภาพยนตร์ครอบครัวคนจีนกับลูกหลานต่างวัยอย่าง “หลานม่า” ที่รับบทเป็น “กู๋เคียง” ลูกชายคนโตอาม่า ซึ่ง “ดู๋” เปิดใจว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้มันเทียบเคียงกับตนเองพอสมควร ก่อนแสดงได้ตั้งความหวังว่า อยากให้เกิดความเข้าใจคนในครอบครัว เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป จงทำให้ระหว่างนั้นมีความสุข


ก่อนจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับช่องว่างระหว่างวัยว่า ปัญหาความไม่เข้าใจในเรื่องนี้มีมานานมาก แต่ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้มาถึงวันนี้ เพราะเชื่อว่าท่ามกลางความไม่เข้าใจกัน มีความพยายามทำความเข้าใจอยู่ จึงอยากฝากให้ทุกคนในครอบครัวมีความพยายามอยากเข้าใจกัน ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเชื่อมต่อความสัมพันธ์ได้ การจูงมือไปดูหนังก็จะเป็นการหลีกเลี่ยงการวิจารณ์กันเอง มาวิจารณ์ตัวละครแทนเพื่อทำให้เข้าใจกันและกัน

ส่วนลูกชายรูปหล่อ “เอม สรรเพชญ์” ที่หลายคนชื่นชมว่าหล่อระดับพระเอก “พ่อดู๋” ก็ดีใจ พร้อมเปิดใจว่า สารตั้งตนอย่างรูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นด่านแรก แต่ที่สำคัญกว่าคือต้องมีทักษะ ความรับผิดชอบ ตั้งใจ และนิสัยดี ซึ่งตนได้ถ่ายทอดทุกอย่างให้เขาแล้ว อยากให้ลูกลองทำงานในวงการบันเทิง อยากให้ลูกได้ลองแคสต์อย่างคนทั่วไป ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีคนติดต่อทาบทาม “ดู๋” มองว่าวงการบันเทิงตอนนี้ไม่ต่างจากยุคตน แต่ด้วยเทคโนโลยีมันไวขึ้น ข่าวมันไวขึ้น ซึ่งข่าวที่หลายคนชื่นชมความหล่อของลูกนี้ ตนก็ไม่ได้ตามอ่านอะไรเลย และที่ผ่านมาไม่ได้สปอยล์ลูกว่าลูกหล่อมาก ดีงาม เหมือนพระเอก แต่สอนให้ฝึกฝนและพยายามต่อไป วงการบันเทิงมีมากกว่าคำว่าหล่อสวยและกว้างขวางเยอะ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ลูกไม่ได้หล่อได้พ่อ เป็นบุญเด็กที่ลูกได้แม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 640 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม