แอนทอง งง ดรามาไม่ชวน เบลล่า เล่นละคร ฝากระวังคนปั่นข่าว หวั่นเอฟซีน้องไม่ปลื้มตน

ถึงคิวนางเอก-ผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ชี้แจงกรณีมีแฟนคลับตั้งกระทู้ในเว็บดัง “ทำไมไม่เคยร่วมงาน กับนางเอกร่วมช่อง “เบลล่า ราณี” ทั้ง ๆ ที่อยู่ช่องเดียวกัน แต่ทำไมถึงไม่ยอมทำงานด้วยกัน” ทำเอาหลายคนคิดว่าไม่ถูกกันหรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านี้ฟากสาว เบลล่า ออกมาตอบไปแล้วว่าเคยถูกชวนร่วมงานด้วยแต่คิวไม่ตรงกัน


ล่าสุดวันนี้(30 ม.ค. 2567) แอนทอง ผู้จัดคนเก่งเปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ก็เคยชวน เบลล่า แล้ว แต่เป็นเพราะคิวว่างไม่ตรงกัน ซึ่งบางคนก็อาจจะไม่รู้เพราะไม่ได้ประกาศออกสื่อว่าสนใจ ยอมรับว่าตอนเห็นข่าวก็งงว่าทำไมถึงมีดราม่าได้ แต่ก็พอเข้าใจเพราะที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ในวงจรการถ่ายทำเดียวกัน อยากให้ระวังการปั่นข่าวพวกนี้เพราะอาจจะทำให้ฝั่งแฟนคลับของเบลล่าไม่ชอบตนก็เป็นไปได้ จริง ๆ แล้วหลังบ้านทั้งคู่ก็ยังมีความเอื้ออาทรต่อกัน ด้วยเบลล่าเป็นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยอยู่แล้ว ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ไม่ได้มีการพูดคุยกับเบลล่าส่วนตัว แต่ถ้ามีคนถามก็ตอบตามปกติเพราะถือว่าตนไม่ได้ทำผิดอะไร

ซึ่งหลังจากมีดราม่าไปแล้วหลายคนก็สงสัยว่าหลังจากนี้จะมีงานร่วมกันไหม ต้องยอมรับตรง ๆ ว่าเบลล่างานเยอะมาก เป็นที่หมายปองของผู้จัดหลายคน แต่ถ้ามีบทที่ตรงใจก็นึกถึงเบลล่าอยู่แล้ว ส่วนที่ฝั่งเบลล่าบอกว่าเตรียมฟิตร่างกายมาเจอผู้จัดสุดเนี๊ยบ เจ้าตัวขอแก้ข่าวว่าช่วงนี้ก็มีลดความเข้มลงไปบ้างแล้ว แต่อาจจะเพราะนักแสดงใหม่ ๆ ที่ยังไม่ชินกับการทำงานที่จริงจังของตนเลยคิดว่าโดนดุ แต่จริง ๆ ถ้านักแสดงทำไม่ได้แบบที่หวังก็แค่เตือนหรือให้ไปเรียนเพิ่มยืนยันว่าไม่ได้ดุหรือด่า


ส่วนนักแสดงใหม่ ๆ ที่ต้องยกความดีความชอบให้ตอนนี้คือ “ต่อ ธนภพ” เพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่มีความตั้งใจ และทำการบ้านมาก่อน อาจจะเพราะไม่ใช่คนที่มาเล่นประจำ ใช้คำว่าสุดยอดกับต่อได้เลย เพราะไม่รู้ว่าจะเหลือนักแสดงแบบนี้อีกกี่คนที่ขยันและตั้งใจแบบนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่น่าชื่นชมในการทำงานก็ว่าได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม