ปิ๋ม ซีโฟร์ รับเปลี่ยนชื่อรอบที่ 7 เป็น “ณฎ ฑณฏณณ” ร่ำไห้ชื่อเก่าทำอะไรก็โดนโยงดราม่า

หลั่งน้ำตาผ่านไมค์ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยทีเดียว สาวแซ่บดีกรีผู้จัดละครไฟแรง ปิ๋ม ซีโฟร์ หลังเพิ่งประกาศเปลี่ยนชื่อเล่น และชื่อจริง จาก ปิ๋ม ศุภรดา ที่ใช้มาเป็นเวลายาวนานถึง 10 ปี เป็น ณฎ ฑณฏณณ (นะ-ดา , ทะ-นะ-ตะ-นน) เพราะอยากให้ชีวิตเปลี่ยน ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน รวมถึงโอกาสในการเกิดขึ้นของความสุขในอนาคต


โดย ณฎ หรือ ปิ๋ม ซีโฟร์ เผยว่าที่ผ่านมาได้ให้ซินแสเป็นคนเลือกชื่อให้ เป็นซินแสที่มีชื่อเสียงและเคยเปลี่ยนชื่อให้คนอื่นจนชีวิตเปลี่ยนจนเห็นฟ้าหลังฝนมาแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนชื่อครั้งที่ 7 ในชีวิต ชื่อ ณฎ ฑณฏณณ ส่วนตัวครั้งแรกที่เห็นก็รู้สึกว่าอ่านยาก แต่ซินแสที่เปลี่ยนชื่อให้ไม่ได้มีตัวเลือกอื่นมาให้เพิ่ม อีกทั้งยังมั่นใจกับชื่อนี้ว่าจะเปลี่ยนชีวิตตนได้จริง ๆ จึงตัดสินใจดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ถูกต้องตามกฎหมายทันทีเมื่อวานนี้ (15 มกราคม 2567 ) หลังจากนี้หากคนจะออกเสียงชื่อของเจ้าตัวผิดก็ไม่ว่ากันเพราะชื่อใหม่ที่เปลี่ยนมายอมรับว่าอ่านยากจริง ๆ ซึ่งถ้าหากใครได้อ่านแล้วรู้สึกไม่มั่นใจว่าออกเสียงถูกต้องหรือไม่ สามารถถามกับเจ้าตัวได้เลย ตั้งแต่ตอนนี้อยากให้คนที่รู้จัก ปิ๋ม ซีโฟร์ หันมาเรียกชื่อใหม่ ณฎ (นะ-ดา) เพราะอย่างน้อยก็อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ชีวิตของเจ้าตัวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นได้

ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งจะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่มาด้วย รวมถึงเร็ว ๆ นี้ก็เล็งที่จะศัลยกรรมยกเครื่องหน้าใหม่ รวมถึงย้ายที่อยู่ใหม่ ยืนยันว่าที่เปลี่ยนทุกอย่างใหม่ทั้งหมดแบบนี้ไม่ได้หนีใคร หรือทำเรื่องที่ไม่ดีไว้ เพียงแค่อยากเปลี่ยนชีวิตให้ดียิ่งขึ้นจากที่เป็นอยู่ก็เท่านั้น นอจกากนี้ ณฎ หรือ ปิ๋ม ซีโฟร์ ยังออกปากน้อยใจที่ก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะมีข่าวที่เสียหายอะไรชาวเน็ตก็มักจะคอมเมนต์โยนมาที่ชื่อ ปิ๋ม ซีโฟร์ ให้เข้าไปเอี่ยวในทุกเรื่อง ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งรู้สึกไม่ดี เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่เคยออกมาพูดกับสื่อเท่านั้น หลังจากนี้ตั้งใจจะใช้ชีวิตกับชื่อใหม่ให้มีความสุข ทั้งนี้ยังฝากให้แฟน ๆ ติดตามทั้งงานบุญรวมถึงผลงานในวงการบันเทิงของเจ้าตัวที่มีทั้งละครและบทบาทการเป็นผู้จัดละครมือใหม่อีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม