แอฟ ทักษอร บอกหมด มูที่ไหน แฟนก็มี ทองก็ได้ น้องปีใหม่ หลุดปากแม่มีสิ่งนี้ในห้องนอน

วาสนาดี แต้มบุญสูง ทั้งเรื่องการงานและความรัก จนสาว ๆ ทั้งประเทศอยากจะเป็นคุณแม่สุดสตรอง แอฟ ทักษอร ขึ้นมาทันที เพราะนอกจาก แม่แอฟ จะมีรักดี ๆ กับ พระเอกรุ่นน้อง นนกุล ชานน ที่เดินหน้าจีบแบบ แม่แอฟ แบบติดจรวด ตั้งใจพิสูจน์รักแม้ เพราะอยากจะแต่งงานกับ แม่แอฟ จริง ๆ แล้ว วันก่อน แม่แอฟ ควง นนกุล ไปร่วมปาร์ตี้ปีใหม่ซุปตาร์ที่บ้าน มาดามแป้ง ก็ได้รางวัลใหญ่ ทองคำแท่งหนัก 30 บาท มูลค่า 1,000,000 บาท กลับบ้าน ฟีลแบบแฟนก็มี ทองก็ได้ ทำเอากองเชียร์ทั้งหลายเลยอยากจะรู้ว่า แม่แอฟ มูที่ไหน ถึงได้ดวงดีต่อเนื่องไม่มีพักขนาดนี้


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(21 ธ.ค.66) แม่แอฟ เปิดใจผ่านรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง เผยว่า ไหว้พระพิฆเนศทุกอาทิตย์ ขอเรื่องงาน ขอให้ได้งาน ขอให้ได้สิ่งดี ๆ ขอคู่ต้องไปองค์อื่น พระพิฆเนศท่านไม่ใช่ ก่อนที่ น้องปีใหม่ ที่นั่งดูคุณแม่จัดรายการอยู่นอกฉาก จะเมาท์ให้ฟังว่า “มามี้มีสีชมพูอันเล็ก ๆ ของญี่ปุ่น เป็นของที่คุณลุงให้มา ที่เป็นอันเล็ก ๆ ของญี่ปุ่น เรื่องรัก จะมีหลายหลายอย่างค่ะ เป็นสีชมพู เล็ก ๆ อยู่ในห้องนอน ช่วยแม่ยังไงขอไม่บอก” แอฟ จึงเสริมขึ้นมาว่า “ทีมเบื้องหลังเขาบรีฟมาดี” ก่อนที่ น้องปีใหม่ จะพูดต่อว่า เป็นสีชมพู จะมีม้าตรงกลาง แบบแขวน ๆ ของญี่ปุ่นเอาไว้ในห้องนอน” จากนั้น แอฟ ได้ขยายความต่อว่า มันเป็นชามเล็ก ๆ ลูกพี่ลูกน้องของตน เช่ามาฝากจากญี่ปุ่น แล้วฝาก น้องปีใหม่ มา แล้วเขาก็ไปอธิบายเรื่องความรัก เรื่องอะไรให้ น้องปีใหม่ ฟัง ตอนแรก น้องปีใหม่ จะไม่ยอมให้ แอฟ บอก “มามี้ไม่ต้องเอาแล้วอันนี้ เรื่องความรักมามี้ไม่ต้องเอาแล้ว ปีใหม่จะเก็บเอาไว้เอง แต่สุดท้ายก็ยกให้แม่” ฟัง แม่แอฟ พูดจบ น้องปีใหม่ แฉต่อว่าจริง ๆ แม่แอฟมีอีกอันที่ห้อยไว้บนรถ แม่แอฟ รีบชี้แจงต่อว่า “อันนั้นเป็นเรื่องเซฟตี้ ที่ญี่ปุ่นเขาจะมีชามเล็ก ๆ ให้ขอเรื่องนั้นเรื่องนี้”

ต่อมา ปุ้ย พิมลวรรณ ยิงคำถามเข้าประเด็นว่า “หลายคนอยากรู้ว่า แอฟ มูที่ไหน ถึงลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ จะได้ไปตามรอยบ้าง” น้องปีใหม่ ขำเบา ๆ ก่อนจะตอบกลับมาว่า “อันนี้ต้องถามคุณแม่” ทำเอา แม่แอฟ ร้องเสียงหลงด้วยความเขิน ก่อนจะตอบลูกสาวกลับไปว่า “โอ๊ย มามี้ภูมิใจ” น้องปีใหม่ จึงเล่าต่อว่า หนูสวดมนต์ 5 นาที แต่คุณแม่สวดมนต์เกือบ 30 นาที ก่อนอาบน้ำ หรือก่อนนอนทุกวัน เมื่อวานมามี้สวดมนต์แล้วก็มีพวงมาลัยใหญ่มาก แอฟ จึงรีบแก้ต่างว่าถวายพระพิฆเนศ แต่สั่งผิด สั่งจากในแอป ไม่รู้ว่ามันใหญ่มาก เอาจริง ๆ แอฟ ไหว้พระพิฆเนศ กับ พระแม่ลักษมี กับ พญาครุฑเป็นหลัก ก่อนที่ น้องปีใหม่ จะทิ้งบอมบ์ส่งท้ายว่า “มามี้ขา คืนนี้เราไปหาใครคะ” แอฟ ได้ยินแล้วยิ้มเขินก่อนจะออกปากปราบลูกสาวว่า “พอก่อนลูก” ทำเอาคนทั้งสตูขำลั่นด้วยความเอ็นดู แม่แอฟ เปิดหมดแบบไม่มีกั๊กขนาดนี้ สาว ๆ คนไหนอยากเฮงทั้งเรื่องงานและความรัก มูตามแบบด่วน ๆ จ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 342 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม