รุ่ง สุริยา เอาจริง! แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพแฮกเฟซบุ๊ก-ไลน์ ของภรรยา หลอกยืมเงินคนใกล้ตัว

มิจฉาชีพกำลังระบาดอย่างหนักเลยทีเดียว ล่าสุดคนในครอบครัวของนักร้องสุภาพบุรุษลูกทุ่ง “รุ่ง สุริยา” ก็โดนเข้ากับตัวเช่นเดียวกัน ที่มิจฉาชีพได้แฮกไลน์และเฟซบุ๊กของภรรยา ทักไปขอยืมเงินและขอข้อมูลส่วนตัวของคนใกล้ตัว ซึ่ง รุ่ง สุริยา เผยว่า ตอนนี้มีผู้เสียหายหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายหลายหมื่นบาท ตนกับครอบครัวได้เข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ซึ่งตนได้โพสต์แจ้งเตือนให้ระวังกันด้วย อยากบอกทุกคนว่าต้องมีสติ ถ้าไลน์หรือเฟซบุ๊กคนรู้จักทักหา ทางที่ดีควรโทรเช็กกันก่อนว่าเรื่องที่ส่งมาจริงไหม เพราะทุกวันนี้มิจฉาชีพเยอะต้องระวังให้มาก อย่าหลงเชื่ออะไรง่าย ๆ


ถึงขั้นออกปากเหมือนยกภูเขาออกจากอก หลัง รุ่ง สุริยา ได้เปิดตัวครอบครัวที่เก็บมานานกว่า 20 ปี ด้วยยุคสมัยที่เปลี่ยนไป คนเข้าใจมากขึ้น ซึ่งหลังจากเปิดตัวครอบครัวก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับงาน ชีวิตส่วนตัวครอบครัวสบายมากขึ้น ไปไหนมาไหนก็ไม่ต้องนั่งตอบคำถามคนแล้ว ลูก ๆ ก็เข้าใจหน้าที่การงานของพ่อ ที่ผ่านมาจึงจำเป็นต้องปิดบัง แต่ ณ วันนี้ครอบครัวมีความสบายใจแล้ว

ด้านลูก ๆ ของ รุ่ง สุริยา ฉายแววเลือดศิลปินตามมาติด ๆ แต่จะไปทางสตริงค์และแรปเปอร์ ซึ่งตนก็ไม่ติดอะไร อยากให้ลูก ๆ เลือกเส้นทางเดินเป็นของตัวเอง ขอแค่เรื่องการเรียนที่ต้องเรียนควบคู่ไปด้วย และต้องเรียนให้สำเร็จมีปริญญาวิชาชีพก่อน ส่วนปริญญาชีวิตค่อยมาสู้กันต่อไป


ส่วนตอนนี้จะมีรายได้ทางเดียวไม่ได้ รุ่ง สุริยา ก็หันมารับงานหลากหลายทางมากขึ้น ล่าสุดตนมาฟอร์มคณะรับงานเป็นหมอทำขวัญนาค ซึ่งตนได้วิชาถ่ายทอดมาจาก ทศพล หิมพานต์ ก็ต้องสะสมอายุงานไปเรื่อย ๆ ยิ่งแก่ยิ่งขลัง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม