คิมเบอร์ลี่ ยิ้ม หมาก บอกเชื่อเมียแล้วเจริญ ยังไม่ชินสถานะสามีภรรยา แย้มเปิดบัญชีไว้ให้ลูก

ตะลึงกันทั้งงาน สำหรับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ที่แปลงโฉมเป็น นางนพมาศปี 2566 ในชุดชื่อว่า “นารีศรีสัชนาลัย สุโขทัยธานี” ซึ่งชุดนี้มีมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท พร้อมเครื่องประดับทองคำล้ำค่าที่ออกแบบและรังสรรค์ผลงานโดยทองถนิม ชุด “รัตนมาสพิลาสจักรพรรดิ” เป็นงานประณีตศิลป์ชั้นสูงตำรับช่างทองในราชสำนัก มีมูลค่ากว่า 20 ล้าน สาว คิม เผยตื่นเต้นมากเพราะปกติไม่เคยแต่งเต็มแบบนี้


ส่วนงานแต่งงานที่เพิ่งแต่งไปหมาด ๆ สาว คิม บอกยังไม่ชินร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเลื่อนสถานะเป็นสามีภรรยา อาฟเตอร์ปาร์ตี้งานแต่งสร้างตำนานเหมือนกัน สุดมาก ๆ เพิ่งเห็นแม่พี่หมากเปิดแผ่นด้วยตัวเอง น่ารักมาก พอตื่นมาอีกวันขากระเผกเลย ดูวิดีโอถึงรู้ว่าเพราะอะไร แถมมีตกเวทีด้วย รู้ตัวแต่ลุกขึ้นมาเต้นต่อได้ เพื่อน ๆ ก็เต็มที่กันทุกคน มันส์มาก เราตั้งใจจัดเป็นงานฉลองอยู่แล้ว จำไม่ได้ว่าใครหิ้วใครกลับห้องระหว่างเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว

ส่วนแพลนอนาคต เผยว่าได้เปิดบัญชีให้ลูกไว้แล้ว เราตั้งใจทำมา 4 ปี เก็บเป็นปี ๆ ไป ถ้าไม่มีลูกก็ยังเอาไว้ใช้เองได้ ยังลังเลอยู่ว่าจะมีลูกเลยไหม ปรึกษาหลาย ๆ คนบางคนก็บอกมีเลย บางคนก็บอกรอก่อน แต่ยังไม่ใช่ปีหน้าแน่นอนเพราะขอใช้ชีวิตกัน 2 คนก่อน และมีแพลนฮันนีมูน ทำงานด้วย ปัดพี่หมากเอาเงินให้ตนหมด ยังเป็นคนละกระเป๋าแต่เวลาซื้ออะไรก็มีปรึกษาตนก่อนจริง ต้องคอยเตือนสติกัน ทำเอายิ้มหนักเมื่อสามีบอกเชื่อเมียแล้วเจริญ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นต่อไป ไม่ได้ขู่แต่ฝากไว้ ยินดียังให้หมากเป็นสามีแห่งชาติได้ แต่ถ้าจริงจังมากไม่ได้ ไฟเขียวเมียมโนได้ ยอมรับเป็นคนขี้หึง แต่ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรที่ทำให้ตนต้องจัดการ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 201 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม