วีนา ปวีนา อดีตรองอันดับ 2 MUT 2023 เอาผิดคนปั่นข่าวบิดเบือนความจริง

เป็นเรื่องราวดราม่าเมื่อวันก่อน สำหรับ “วีนา ปวีนา” อดีตรองอันดับ 2 MUT 2023 ได้ออกมารีสตอรี่ที่แฟนคลับได้โพสต์ข้อความว่า “มงสามคือวีนาเท่านั้น” จนกลายเป็นเรื่องราวบานปลาย


ล่าสุด เธอ ไม่ทนออกโพสต์ข้อความว่า “จะไม่ออกมาพูดเพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่ยอมไม่ได้จริง ๆ จากต้นเหตุโพสต์ในทวิตเตอร์ที่ปั่นข่าวที่ไม่เป็นความจริง มีรีโพสต์ถึง 35K รวมถึงคอมเมนต์หมิ่นประมาท และการปั่นเขียนข่าวผิด ๆ บิดเบือนความจริง ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและทำลายชื่อเสียง ครั้งนี้ทำให้เกิดความเสียหายในวงกว้าง จึงต้องดำเนินคดีตามกฏหมาย ถึงอย่างนั้นเมื่อได้แจ้งไปในไลฟ์ที่ผ่านมา

เจ้าของโพสต์ได้ออกมาขอโทษ และขอทำการขอโทษเป็นเวลา 20 วัน ก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนความรู้สึกที่ถูกทำลายไปได้ บทเรียนสำคัญ อย่าเอาแต่สนุก พิมพ์อะไรไม่คิด ผลกระทบที่ออกมามันไม่คุ้มกับการกระทำเพียงชั่ววูบของคุณ เราไม่ตลกและไม่สนุกด้วย มีหลายคนได้รับความเสียหายในวงกว้าง โดนพาดพิงและโดนด่าฟรี จากการปั่นข่าวที่ไม่เป็นความจริง เพราะฉะนั้นเจอกันในศาลค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนค่ะ ถึงแม้เราจะรณรงค์เรื่องการบูลลี่มามากแค่ไหน คนเหล่านี้ก็ไม่รู้จักจำ และไม่หยุดการกระทำแบบนี้ ครั้งนี้จึงต้องดำเนินคดีให้เป็นบทเรียน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม